Lavezzi đến PSG với giá 30 triệu euro

00:12 Thứ tư 04/07/2012

Đội bóng nhà giàu của nước Pháp tiếp tục củng cố đội hình bằng ngôi sao đến từ Napoli, tiền đạo Ezequiel Lavezzi.

Lavezzi cùng với Hamsik và Cavani chính là 3 nhân tố chủ chốt trong thành công của đội bóng vùng Naples trong những mùa giải vừa qua, tuy nhiên, sức hấp dẫn từ những ông lớn thừa tiền nhiều tham vọng ở Châu Âu đã khiến họ không thể cưỡng lại. Paris Saint Germain đã xác nhận bản hợp đồng trị giá 30 triệu euro của mình với tiền đạo người Argentina bằng một cuộc họp báo được tổ chức vào chiều thứ Hai vừa qua.

Lavezzi sẽ đeo áo số 11 ở đội bóng mới.

Đích thân Lavezzi đã gửi một lá thư chia tay tới đội bóng cũ Napoli, có đoạn viết: “Trong sự nghiệp bóng đá, bạn không biết định mệnh của mình là gì. Những cánh cửa mới luôn mở ra và nếu không phải là một cầu thủ, tôi sẽ quay lại để nhớ về những kỷ niệm hạnh phúc và vui vẻ ở nơi đây. Có một triết gia từng nói: Không có gì là vĩnh cửu, và thật không may là họ đã đúng. Tôi sẽ không cố gắng để phủ định điều đó, bởi những người bạn Napoli của tôi, các bạn luôn ở trong tim tôi”.

Chân sút 27 tuổi này đã có 5 năm thi đấu cho đội bóng chủ sân San Paolo, giúp họ giành quyền dự Champions League và chức vô địch Coppa Italia mùa giải 2011-2012. Anh là tân binh thứ 5 của PSG được đem về từ Serie A, sau Javier Pastore, Sirigu, Thiago Motta và Jeremy Menez. Trong thời gian qua, cả Inter Milan và một số đội bóng từ Premier League đều bày tỏ sự quan tâm mạnh mẽ đến Lavezzi, nhưng cuối cùng thì sức mạnh tài chính mạnh mẽ đã giúp PSG giành chiến thắng.

Đà Giang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục