Lập siêu phẩm vào lưới Burnley, Pogba thốt lên hai từ

10:23 Thứ tư 13/01/2021

TinTheThao.com.vnPaul Pogba vừa giúp Manchester United giành một chiến thắng vô cùng quan trọng trước Burnley.

Làm khách trên sân của Burnley trong khuôn khổ trận đấu bù vòng 1 Premier League, Manchester United chỉ cần một trận hòa là có thể vượt mặt Liverpool để leo lên ngôi đầu. Song, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer còn làm tốt hơn thế nữa.

Có thể nói, Quỷ đỏ đã lấn lướt đội chủ nhà hoàn toàn ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu, nhưng mãi đến tận nửa sau của hiệp hai thì bàn thắng mới xuất hiện. Và đó là một cú volley 'thượng hạng' đến từ Paul Pogba.

Pogba on his goal vs burnley  - Bóng Đá

 Pogba tỏa sáng. 

Thực tế, khá lâu rồi CĐV Man Utd mới lại được chứng kiến Pogba tung ra một pha dứt điểm đẳng cấp từ ngoài vòng cấm. Sau trận đấu, anh cũng có những chia sẻ đáng chú ý về bàn thắng này. Utdreport dẫn lời tiền vệ người Pháp:

"Đó là một đường bóng tuyệt vời đến từ Rashford. Tôi có cảm giác mình phải dứt điểm nên tôi chỉ sút và nó đi vào lưới."

"Tôi bắt vô lê, bóng chạm vào ai đó và đi vào lưới. Đôi khi, đó là một bàn thắng hoàn hảo, một khoảnh khắc hoàn hảo; một đường chuyền lý tưởng tạo nên một bàn thắng lý tưởng."

"Cú sút không phải là tốt nhất, nhưng nó đã thành bàn. Tôi thực sự hạnh phúc; Tôi thực sự hài lòng với màn trình diễn của đội. Mọi người đều giữ được sự tập trung và chúng tôi đã phòng thủ tốt. Một màn trình diễn rất tuyệt vời."

Solskjaer khen ngợi Matic và Pogba sau trận thắng Burnley

 
Huỳnh Phong | 09:25 13/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục