Lập siêu phẩm hạ Lille, Neymar gửi lời thách đấu Real Madrid

18:55 Chủ nhật 04/02/2018

TinTheThao.com.vnPhát biểu sau chiến thắng trước Lille, Neymar cho hay anh đang rất nóng lòng được đối đầu với Real Madrid ở vòng 16 đội Champions League sắp diễn ra.

Chỉ còn khoảng 10 ngày nữa, người hâm mộ trái bóng tròn sẽ chào đón sự trở lại của giải đấu hấp dẫn nhất lục địa già với loạt trận lượt đi vòng knockout đầu tiên. Trong số 8 cặp đấu ở vòng này, cuộc thư hùng giữa Real Madrid và PSG đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ giới truyền thông.

Lập siêu phẩm hạ Lille, Neymar gửi lời thách đấu Real Madrid - Bóng Đá

 

Hai ông lớn của 2 nền bóng đá hàng đầu Châu Âu bước vào trận đấu này ở 2 thái cực trái ngược nhau. PSG đang bay cao tại Ligue 1 với hàng công được lĩnh xướng bởi Neymar trong khi nhà đương kim vô địch của châu lục Real Madrid lại đang chật vật tích lũy điểm số với hy vọng chắc suất trong top 4 để giành vé tham dự Champions League mùa sau.

Hôm qua (3/2), PSG tiếp tục thể hiện phong độ hủy diệt với chiến tháng 3-0 trước Lille, trong đó Neymar đóng góp 1 siêu phẩm đá phạt. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Neymar cho hay: “Tôi đang rất nóng lòng được chạm mặt Real Madrid tại Champions League. Tôi muốn trận đấu diễn ra ngay trong nay mai.

Trong khi đó cũng ở trận đấu diễn ra vào ngày hôm qua (theo giờ địa phương), Real Madrid bị nhược tiểu Levante cầm chân 2-2 trên sân khách, bỏ lỡ cơ hội củng cố vị trí thứ 4 trên BXH trước sự bám đuổi sát sao của Villarreal.

Tsunami - BongDa.com.vn - TTVN | 18:05 04/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục