Lập siêu phẩm cho Man Utd, Alex Telles vỡ oà xúc động

17:54 Thứ năm 30/09/2021

TinTheThao.com.vnBàn thắng quan trọng và thật đáng nhớ của Alex Telles trong màu áo đội chủ sân Old Trafford đêm qua.

Manchester United đánh bại Villarreal 2-1 đầy cảm xúc, trong một trận đấu có nhiều khoảnh khắc đáng nhớ. Ngoài pha lập công của Cristiano Ronaldo ở phút bù giờ cuối cùng, Alex Telles cũng góp công lớn với một cú volley đẹp mắt vào lưới đội khách.

Hậu vệ cánh người Brazil đã ghi bàn với một phong cách ngoạn mục. Ngay sau khi Villarreal mở tỷ số, bàn thắng của Telles ở những phút sau đó đã giúp Man Utd lấy lại tinh thần, thi đấu hưng phấn và hướng đến 3 điểm trọn vẹn. 

Sau khi ghi siêu phẩm đẹp mắt, bản thân Telles cũng gần như không nói nên lời. Đây là bàn thắng đầu tiên của hậu vệ sinh năm 1992 trong màu áo Man Utd kể từ khi chuyển đến từ FC Porto tháng 10 năm ngoái. 

TELLES LOST FOR WORDS AFTER FIRST UNITED GOAL - Bóng Đá

Cú ra chân rất nhanh của Telles.

"Wow", Alex Telles chia sẻ trên trang cá nhân.

"Tôi vẫn đang cố gắng tìm từ ngữ để diễn tả cảm xúc của mình. Bàn thắng đầu tiên của tôi cho Man Utd, bên trong một Old Trafford chật cứng, và một chiến thắng khó tin trong một đêm Champions League."

"Đây là bóng đá: làm việc và tin tưởng cho đến phút cuối cùng. Cảm ơn tất cả các bạn đã ủng hộ."

Màn ăn mừng cuồng nhiệt của Alex Telles cho thấy đây là pha lập công mà cầu thủ 28 tuổi đã chờ đợi từ lâu và cách thực hiện cũng ngoạn mục. Pha lập công này giúp Telles trở thành cầu thủ Brazil thứ bảy ghi bàn cho Man Utd, sau Kleberson, Rafael da Silva, Anderson, Fabio da Silva, Andreas Pereira và Fred.

Solskjaer phát biểu về De Gea: 

 
Minh Trí | 16:56 30/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục