Lập hat-trick, Lamela được khen ngợi hết lời

08:23 Thứ sáu 11/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ba bàn thắng chỉ trong chưa đầy 35 phút của Erik Lamela đã giúp Spurs hủy diệt một đối thủ mạnh như AS Monaco với tỷ số 4-1, giúp đội chủ sân White Hart Lane lọt vào vòng 1/32 Europa League.

Lamela lập hat-trick đêm qua chỉ sau có 35 phút.

Và trong bài phát biểu sau trận đấu, HLV người Argentina Mauricio Pochettino không ngần ngại giành những lời có cánh nhất giành cho cầu thủ người đồng hương.

"Tôi không ngạc nhiên về cậu ấy," HLV trưởng Tottenham nói sau trận. "Cậu ấy là một tài năng tuyệt vời. Ba bàn thắng của cậu ấy là thành quả xứng đáng được ghi nhận."

"Khi bạn đã ghi được tới ba bàn trong một trận đấu rất khó để có thể nói thêm điều gì nữa. Thật tuyệt vời cho CLB và cho bản thân cậu ấy. Bạn luôn biết rằng một cầu thủ trẻ luôn cần thời gian để thích nghi với môi trường và văn hóa của một đất nước mới. Tôi tin rằng cậu ấy là một chàng trai đặc biệt."

Chuyển đến Tottenham từ đầu hè 2013 với giá 21 triệu bảng và được kỳ vọng rất nhiều, nhưng phải tới sau hai mùa giải, bây giờ Lamela mới thật sự tỏa sáng. "Sự thật là cậu ấy đã rất khác biệt so với hai năm trước đây," Pochettino khẳng định.

Kể từ đầu mùa tới giờ, cựu cầu thủ Roma đã có được 7 bàn và 3 kiến tạo sau 18 lần ra sân.

NT | 08:00 11/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục