Lần thứ 2 'thả thính', 'máy quét' châu Phi khiến fan Quỷ đỏ phát cuồng

07:02 Thứ bảy 02/11/2019

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Man Utd rất vui khi Amadou Haidara của RB Leipzig nhiều lần bày tỏ mong muốn được khoác áo Quỷ đỏ.

Haidara năm nay mới 21 tuổi, mang quốc tịch Mali. Anh là một trong những ngôi sao triển vọng nhất Bundesliga. Haidara giàu sức chiến đấu, tích cực phòng ngự, và không ngại dâng cao để tung ra những cú sút sấm sét. Kĩ thuật, nhãn quan của Haidara không hề tồi.

MANCHESTER UNITED: SOME FANS DESPERATE TO SIGN AMADOU HAIDARA FROM RB LEIPZIG - Bóng Đá

 Haidara là máy quét tuyệt vời nơi tuyến giữa.

Đầu năm nay, Amadou Haidara cho biết: "Tôi rất thích Manchester United và muốn được xem họ thi đấu càng nhiều trận càng tốt. Tôi mơ được chơi ở đó. Nhưng hiện tại tôi rất hài lòng với RB Leipzig. Mục tiêu lớn của chúng tôi là được tham dự Champions League."

Và mới đây, Haidara một lần nữa lên tiếng: "CLB trong mơ của tôi là Man United. Tôi sẽ chiến đấu với tất cả sức mạnh để chơi cho CLB ấy một ngày nào đó." 

Đó như là một lời gợi ý để Man Utd bổ sung một miếng ghép lý tưởng trong tháng Giêng này. Cũng khá dễ hiểu khi người hâm mộ Quỷ đỏ đầy hứng thú:

"Cậu ấy là một trong những tài năng hứa hẹn nhất ở Đức. Một tiền vệ phòng ngự tuyệt vời" - tài khoản @ShakhyaH cho biết.

@maxxwhitter thêm vào: "Tiếp tục phấn đấu, chàng chiến binh trẻ."

Tài khoản @harrysmaguire: "Một tiền vệ trung tâm muốn chơi cho chúng ta. Man Utd hãy chiêu mộ anh ta."

@kvk_Rxmirez chốt lại: "Chi 25 triệu bảng để đưa cậu ấy về."

HLV Ole Gunnar Solskjaer không lo dù vắng Paul Pogba:

Minh Tuấn | 06:04 02/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục