Lần đầu tiên của Bruno Fernandes

07:42 Thứ năm 25/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo thống kê từ Opta, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã thiết lập một cột mốc mới trong sự nghiệp tại Premier League.

Manchester United đã lấy lại niềm tin từ người hâm mộ sau chiến thắng 4-2 trước Sheffield United. Đoàn quân Erik ten Hag dù gặp tương đối khó khăn, song nhờ cú đúp đến từ Bruno Fernandes, họ hoàn toàn lật ngược thế cờ để có cho mình vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Đội trưởng Man Utd đang dần tìm lại phong độ trong giai đoạn nước rút của mùa giải.

 Bruno Fernandes has scored seven goals in his last six Premier League appearances for Manchester United, - Bóng Đá

 Bruno thể hiện màn trình diễn ấn tượng. 

Theo thống kê từ Opta, Bruno đã ghi 7 bàn trong 6 lần ra sân gần nhất tại Premier League cho Manchester United, bằng với số pha lập công mà anh phải mất 45 trận mới có thể ghi được.

Với cú hat-trick vừa qua, đây là lần đầu tiên anh ghi được từ 2 bàn thắng trở lên trong 2 trận liên tiếp ở Premier League. 

Phong độ ấn tượng của chân chuyền sinh năm 1994 đang giúp Quỷ đỏ thắp lên hy vọng về việc sẽ kết thúc mùa giải với kết quả khả quan hơn. Ở thời điểm hiện tại, giấc mơ dự Champions League thực sự khó khăn bởi lẽ khoảng cách giữa Man Utd và đội xếp thứ 4 (Aston Villa) lên đến 13 điểm.

Tuy nhiên họ có thể nghĩ đến việc chiếm lấy vị trí thứ 5 mà Tottenham đang chiếm giữ, trong bối cảnh đội bóng Bắc London đối mặt với lịch trình đầy khó khăn khi phải chạm trán Liverpool, Chelsea, Arsenal và đặc biệt là Manchester City.

Trường Sơn | 07:12 25/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục