Lampard có động thái cứng rắn, 2 cái tên sắp rời Chelsea

18:45 Thứ bảy 03/10/2020

TinTheThao.com.vnRất có thể Chelsea sẽ chia tay thêm 2 cầu thủ nữa trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

 

Lối đá của Chelsea

Sau khi đoạt vị trí thứ 4 ở Premier League mùa giải vừa qua, BLĐ Chelsea đã mạnh tay mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Theo đó, có tới 7 tân binh đã cập bến Stamford Bridge và hầu hết đều là những bản hợp đồng chất lượng.

Những Timo Werner, Kai Havertz, Thiago Silva, Hakim Ziyech và Ben Chilwell đều được kỳ vọng sẽ trở thành trụ cột của The Blues ở mùa giải mới. Trong khi Edouard Mendy có khả năng sẽ thay thế Kepa Arrizabalaga trong khung gỗ Chelsea.

Frank Lampard's Chelsea team selection vs Crystal Palace proves two stars will leave - Bóng Đá

 Rất có khả năng Chelsea sẽ chia tay thêm 2 cái tên nữa trong mùa Hè năm nay.

Ở chiều hướng ngược lại, không ít cầu thủ cũng phải chia tay Chelsea để tìm kiếm cơ hội ra sân thi đấu. Vừa qua, Ross Barkley đã chính thức rời Chelsea để gia nhập Aston Villa với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Và động thái mới nhất từ Frank Lampard cho thấy, rất có khả năng Chelsea sẽ nói lời tạm biệt với 2 cái tên nữa. Cụ thể, Lampard đã bất ngờ loại Antonio Rudiger và Ruben Loftus-Cheek khỏi danh sách đăng ký thi đấu đội hình Chelsea trận gặp Aston Villa.

Theo Teamtalk, cả 2 đang tìm đường rời Chelsea. Hiện tại, Tottenham đang có ý định hỏi mượn Antonio Rudiger, trong khi đó, West Ham cũng đang tìm kiếm một thỏa thuận ngắn hạn dành cho Ruben Loftus-Cheek thời gian tới.

Tiểu Lam | 17:47 03/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục