Lampard chỉ trích học trò sau thất bại thứ 6 liên tiếp

09:48 Thứ tư 03/05/2023

"Quá lành tính", "dễ dàng mất bóng", "bị động" là miêu tả của Frank Lampard về cầu thủ Chelsea sau thất bại 1-3 trước Arsenal tại vòng 34 Premier League rạng sáng 3/5 (giờ Hà Nội).

"Chelsea cho thấy hình ảnh một đội bóng quá lành tính và có một hiệp đầu tiên chơi tệ. Chúng tôi dễ dàng để mất bóng và bị động trong lối chơi. Các cầu thủ không chơi phòng ngự chặt chẽ như đã bàn trước trận. Đội cũng không thể hạn chế khoảng trống giữa các tuyến và không gây sức ép đủ lớn đến đối thủ. Chúng tôi xứng đáng nhận kết quả như vậy với cách chơi này", HLV Lampard phát biểu sau trận.

Hàng thủ Chelsea gây thất vọng khi Thiago Silva và Wesley Fofana chơi thiếu gắn kết. Bên cánh phải, lão tướng Azpilicueta cũng liên tục mắc lỗi. "The Blues" thua 0-3 khi trận đấu mới bước sang phút thứ 34.

Lampard chỉ trích học trò sau thất bại thứ 6 liên tiếp - Bóng Đá

 Lampard không hài lòng với màn trình diễn của Chelsea trước Arsenal. Ảnh: Reuters.

"Cầu thủ Chelsea cần làm tốt những điều đơn giản trước. Họ thiếu tự tin và thể hiện dưới sức. Chúng tôi chưa phải một tập thể đoàn kết. Nhiều cầu thủ mới đến cũng gặp khó khăn khi thi đấu tại Premier League. Đấy là điều hiển nhiên vì đây là giải đấu khắc nghiệt nhất thế giới", Lampard nói thêm.

Cựu tuyển thủ Anh cũng thừa nhận các cầu thủ Chelsea rất muốn cải thiện màn trình diễn của cả đội chứ không hời hợt như những chỉ trích từ người hâm mộ.

Huyền thoại "The Blues" bị chỉ trích vì khiến đội để thua cả 6 trận từ khi lên nắm quyền. Chelsea chỉ ghi 2 bàn và thủng lưới 12 lần trong quãng thời gian này. Trong 20 trận cầm quân gần đây, Lampard chỉ thắng 1, hòa 2 và thua 17 trận. Làn sóng đòi sa thải cựu tuyển thủ Anh tăng cao trong thời gian qua.

Hiện tại, Chelsea hết cơ hội dự Champions League 2022/23, thậm chí còn có nguy cơ xuống chơi ở Championship. Trong phần còn lại của mùa giải, "The Blues" sẽ chạm trán Bournemouth, Nottingham, Man City, MU và Newcastle. Thầy trò HLV Lampard sẽ phải xuống chơi tại giải hạng Nhất mùa tới nếu thua cả 5 trận này đồng thời Nottingham toàn thắng cả 4 vòng còn lại.

Nguồn: Zing.vn
Duy Luân | 08:41 03/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục