Lamar Odom chưa thể tiếp tục thi đấu cho Dallas Mavericks

15:52 Thứ tư 29/02/2012

Lamar Odom vẫn chưa quay lại thi đấu cho nhà đương kim vô địch NBA ở trận đấu đầu tiên sau tuần lễ All-Star với New Jersey Nets, và nhiều khả năng anh sẽ phải vắng mặt thêm ở trận đấu kế tiếp.

Trước khi kỳ nghỉ All-Star bắt đầu, Lamar Odom cũng đã không thể góp mặt trong trận đấu với đội bóng cũ của anh, Los Angeles Lakers. Theo như thông báo của phía Dallas Mavericks, thì sự vắng mặt của cầu thủ này là vì lý do gia đình.

Trận đấu với New Jersey Nets vừa diễn ra là trận đấu đầu tiên trong lịch thi đấu dày đặc gồm 9 trận đấu trong vòng 12 ngày của Dallas Mavericks. Và họ đã khởi đầu chuỗi trận khó khăn này bằng trận thua trước New Jersey Nets với tỉ số 92-93.

Lamar Odom và vợ, Khloé Kardashian. Ảnh: Internet.

HLV Carlisle cho biết trận đấu sắp tới với Memphis Grizzlies, Lamar Odom cũng sẽ tiếp tục vắng mặt và ông hy vọng cầu thủ này sẽ trở lại đội vào thứ Năm. Trong khi đó, ông chủ của Mavericks là Mark Cuban cũng không thực sự rõ nguyên nhân khiến Odom vắng mặt, nhưng ông khẳng định đội bóng sẽ làm tất cả để có thể ủng hộ và giúp Odom trở lại.

Odom đã có 13 năm chơi bóng tại NBA và là người đạt giải Cầu thủ dự bị xuất sắc nhất (NBA Sixth Man of the Year) năm ngoái khi chơi cho Lakers. Tuy nhiên mùa giải năm nay anh không có phong độ tốt khi chỉ có trung bình 7,7 điểm/trận và 4,5 lần bắt bóng bật bảng/trận. Trong mùa giải năm nay anh mới chỉ vắng mặt 2 trận trong tổng số 34 trận đã đấu của Mavericks trước khi kỳ nghỉ All-Star bắt đầu.

Bên cạnh việc là một cầu thủ bóng rổ nổi tiếng, ngoài đời Lamar Odom cũng được người ta biết đến vì là chồng của Khloé Kardashian, em gái của người mẫu "siêu vòng ba" Kim Kardashian.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục