Làm trái ý ban lãnh đạo, Lampard đẩy sao trẻ khỏi Stamford Bridge

11:54 Thứ hai 31/08/2020 | 1

TinTheThao.com.vnChelsea hiện đang là đội bóng có nhiều hoạt động nhất trên thị trường chuyển nhượng.

 

Gallagher phát biểu khi lần đầu được Lampard trao cơ hội

Tính đến thời điểm hiện tại, sau thương vụ Thiago Silva thì đội chủ sân Stamford Bridge đã có cho mình tổng cộng 5 tân binh chất lượng, và điều đáng nói hơn là HLV Frank Lampard chưa có ý định chấm dứt công cuộc nâng cấp đội hình khi ông vẫn còn không ít mục tiêu chuyển nhượng khác.

Tất nhiên, việc càng có nhiều tân binh cập bến Stamford Bridge sẽ trực tiếp hạn chế cơ hội được ra sân của các tài năng trẻ. Điển hình như trường hợp của Conor Gallagher, tiền vệ vừa trải qua một mùa giải ấn tượng trong màu áo Charlton và Swansea dưới dạng cho mượn. Dù vậy, dự kiến tuyển thủ U21 Anh sẽ tiếp tục không có được chỗ đứng tại Stamford Bridge trong mùa tới. 

Chelsea set to loan Conor Gallagher  - Bóng Đá

 Gallagher lại chia tay Chelsea. 

Tờ Birmingham Mail khẳng định, West Brom đang có kế hoạch mượn Gallagher đến hết mùa giải tới, và phía Chelsea dự kiến sẽ chấp nhận lời đề nghị này. Được biết, The Blues tin rằng với kinh nghiệm chơi bóng tại Premier League, Gallagher sẽ còn phát triển vượt bậc hơn nữa trong tương lai. Ngoài ra, Chelsea cũng muốn trói chân tiền vệ này bằng một bản hợp đồng dài hạn trước khi anh chuyển sang West Brom.

Nguồn tin trên còn cho biết, dù ban lãnh đạo Chelsea lo ngại Gallagher sẽ không có nhiều thời gian thi đấu tại West Brom, nhưng HLV Frank Lampard tin rằng ngay cả những cơ hội ra sân từ băng ghế dự bị tại đội bóng này cũng có thể giúp ích cho quá trình phát triển của Gallagher.

Huỳnh Phong | 11:24 31/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục