"Ký cái tên đó, Man Utd sẽ có một Carrick nâng tầm Pogba"

23:12 Chủ nhật 29/09/2019

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Danny Murphy chỉ ra cái tên có thể giúp Manchester United nâng tầm Paul Pogba.

Trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, bất chấp Paul Pogba đã công khai ý định ra đi nhưng BLĐ Man United vẫn kiên quyết giữ chân. Dù vậy, tiền vệ người Pháp vẫn thể hiện một phong độ khá phập phù.

Điều này khiến Man United gặp khó khăn ở cuộc đua Premier League. Tuy nhiên, cựu danh thủ Danny Murphy nhận định, Pogba không thể tỏa sáng đúng như kỳ vọng vì không có bất kỳ đồng đội nào ở đội hình hiện tại có thể đá cặp cùng.

Manchester United urged to sign Marco Verratti by Danny Murphy to unleash Paul Pogba - Bóng Đá

 Pogba chưa thể thi đấu đúng như kỳ vọng.

Chia sẻ trên Daily Mail, Danny Murphy cho hay: "Pogba là cầu thủ hay nhất của Man United. Solskjaer đã đúng khi ngăn không cho Pogba gia nhập Real Madrid. Pogba khá đa năng nhưng việc liên tục thay đổi vị trí của cậu ấy thật không hay chút nào.

Pogba chơi bùng nổ nhất với vai trò tiền vệ tấn công trong sơ đồ 4-3-3. Nemanjac Matic hay Scott McTominay đều chắc chắn nhưng họ không phải là Carrick. Pogba cố gắng làm tốt công việc của mình nhưng cậu ấy không nhận được sự hỗ trợ phòng ngự mà Carrick có.

Chỉ khi đá cặp với mẫu cầu thủ như Carrick, Pogba mới thể hiện hết những gì tinh túy nhất. Lẽ ra Man United phải sớm nhận ra và giải quyết vần đề khi Carrick giải nghệ. Cầu thủ như Marco Verratti của PSG có thể làm điều này, giúp nâng tầm Pogba." 

Video sự tinh túy của Marco Verratti:

Tiểu Lam | 22:47 29/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục