Kvaratskhelia từ chối Ả Rập Saudi, chọn 4 ông lớn

21:26 Thứ tư 10/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo người đại diện Mamuka Jugeli, Man City sẽ là một trong số ít những câu lạc bộ mà Khvicha Kvaratskhelia sẵn sàng gia nhập.

Khvicha Kvaratskhelia, người được định giá 100 triệu bảng trước đây đã được Arsenal liên hệ và hoàn toàn có thể chuyển đến Man City trong tương lai. 

Nói chuyện với kênh 1TV Sport ở Georgia, người đại diện Mamuka Jugeli của Kvaratskhelia đã xác nhận rằng thân chủ mình sẽ không đến Ả Rập Saudi. Dẫu vậy, Kvaratskhelia hoàn toàn bỏ ngỏ cơ hội chuyển đến một đội bóng lớn khác ở châu Âu. 

£100m forward linked with Arsenal would agree to move to Manchester City - Bóng Đá

 Kvaratskhelia là báu vật của Napoli ở thời điểm này.

Jugeli cho biết: "Napoli đã gia hạn hợp đồng với [Victor] Osimhen, nhưng Khvicha sẽ không chấp nhận chuyển đến Saudi ngay cả khi cậu ấy nhận được đề nghị một tỷ euro."

"Ví dụ, cậu ấy có thể sẽ đồng ý chơi cho Real Madrid, Bayern Munich, Barcelona hoặc Manchester City. Khvicha có những mong muốn và mục tiêu khác nhau: cậu ấy muốn thành công và cậu ấy đã đạt được nó," Jugeli tiết lộ.

Dĩ nhiên, Arsenal sẽ không thể chiêu mộ Kvaratskhelia ngay vì những lo ngại liên quan đến Luật Công bằng tài chính. Trong khi đó, Man City cũng có rất nhiều cầu thủ chất lượng ở hai hành lang cánh và không dễ để mang Kvaratskhelia về Etihad.

Ngọa Long | 20:56 10/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục