Kobe Bryant thừa nhận 'mệt mỏi'

09:09 Thứ hai 21/01/2013

Los Angeles Lakers vừa tiếp tục gây thất vọng khi để thua Toronto Raptors với tỉ số 103-108 trên sân khách, và siêu sao Kobe Bryant cho biết anh đã cảm thấy sự mệt mỏi đè lên đôi chân và đôi tay của mình trong những trận đấu gần đây.

Trong trận đấu vừa kết thúc cách đây chưa lâu, Kobe chỉ có thể thành công với 10 trong tổng số 32 cú ném mà anh đã thực hiện về phía rổ của Raptors. Còn ở trận đấu trước đó với Miami Heat, số cú ném chính xác của anh chỉ là 8/25.

Rõ ràng là đã có những dấu hiệu của sự suy giảm thể lực và phong độ của Kobe Bryant. Anh đã bước sang tuổi 34 và chuẩn bị sang 35, nên tất nhiên không thể duy trì một phong độ cao liên tục. Đó cũng là một điều dễ hiểu. Nhưng cũng không còn cách nào khác, khi Lakers vẫn còn cần đến sự hiện diện của Kobe Bryant ở trên sân trong giai đoạn khó khăn này.

Kobe Bryant thể hiện nỗi thất vọng của mình với thành tích thi đấu của Lakers thời gian qua. Ảnh: Internet.

Trả lời phỏng vấn của AP, Bryant thừa nhận: "Tôi cần cho đôi chân tôi được nghỉ ngơi. Tôi cảm thấy chân mình mệt mỏi. Những cú ném của tôi không còn chính xác. Đó là vì tôi. Tôi nhận trách nhiệm thất bại này về mình. Có nhiều cú ném dễ dàng mà đáng lẽ ra tôi phải kết thúc thành công".

Thế nhưng, dù là cầu thủ hàng đầu của đội bóng và là linh hồn của Lakers trong nhiều năm qua, những thất bại liên tiếp ở mùa giải này không thể đổ hết trách nhiệm lên đầu của Kobe Bryant. Theo tiết lộ từ phóng viên Dave McMenamin của ESPNLosAngles.com, thì chính Kobe Bryant cũng tỏ ra không hài lòng với đội bóng của mình. Bryant đã nói trừ khi ban huấn luyện và ban lãnh đạo Lakers có chính sách khôn ngoan hơn để cải thiện sức mạnh và hiệu quả thi đấu của đội hình hiện tại, thì anh vẫn sẽ phải cố gắng vượt qua mệt nhọc để thi đấu.

Lakers đang đứng trước muôn vàn khó khăn ở mùa giải 2012/13, khi mà khu vực tham dự play-off đối với họ vẫn đang ở khá xa. Nếu như Kobe Bryant tiếp tục phải chơi với tình trạng thể lực không đảm bảo, thì rất khó để Lakers vượt qua được thử thách trong chặng đường còn lại của NBA năm nay.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục