Kobe Bryant: Đây là Lakers nhiều tài năng nhất trong thời của tôi

11:12 Thứ tư 03/10/2012

Kobe Bryant có vẻ khá hào hứng trước mùa giải mới. Siêu sao của Lakers năm nay đã bước sang tuổi 34 và anh vừa cho biết Lakers phiên bản 2012-13 là Lakers nhiều tài năng nhất mà anh từng góp mặt.

Ở một đội bóng như Lakers, Kobe Bryant không thiếu cơ hội được làm đồng đội của những ngôi sao bóng rổ khác. Anh đã từng chơi bên cạnh huyền thoại Shaquille O’Neal, và những cầu thủ như Glen Rice, Rick Fox, Robert Horry, Gary Payton, Karl Malone, Lamar Odom và Andrew Bynum.

Thế nhưng, trong một cuộc phỏng vấn mới đây, siêu sao hàng đầu của NBA khẳng định chính Lakers hiện tại, với những danh thủ mới cập bến như Steve Nash và Dwight Howard, mới là Lakers tài năng nhất trong thời của mình. Chỉ cần nhìn lướt qua, cũng đã thấy Kobe Bryant có lý: nếu tất cả khỏe mạnh, họ sẽ có một đội hình xuất phát với Steve Nash, Bryant, Metta World Peace, Pau Gasol và Dwight Howard.

Kobe Bryant. Ảnh: Internet.

Đây quả thực là một đội bóng ấn tượng và có giá trị khổng lồ. Bryant nói: "Đây là đội bóng tài năng nhất mà tôi từng tham gia. Dù cho chúng ta vẫn phải chờ xem liệu đội bóng này có giành được chức vô địch hay không. Nhưng nhìn bề ngoài thì chúng tôi đang có Cầu thủ phòng ngự xuất sắc nhất năm, MVP, và các gương mặt All-Star".

"Chúng ta đang nói về rất nhiều thứ. Đó là những cầu thủ hàng đầu ở vị trí của họ. Thật sự là rất hào hứng và kích thích".

Mặc dù vậy, cũng có không ít người nghi ngờ sức mạnh thật sự của một đội hình nhiều siêu sao. Đây mới là năm đầu tiên của họ và cần có thêm thời gian để Steve Nash, Dwight Howard hòa nhập cùng Bryant, Gasol,... NBA là một chặng đường dài, và sẽ không ngạc nhiên nếu như Lakers chật vật trong giai đoạn đầu nhưng sẽ trở nên rất đáng sợ về sau, khi các siêu sao của họ tìm được tiếng nói chung trên sân bóng.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục