Knicks khởi đầu hoàn hảo với 3 trận toàn thắng sau khi đánh bại Sixers

14:49 Thứ ba 06/11/2012

Sự xuất sắc của Carmelo Anthony tiếp tục giúp đội bóng của thành phố New York có được thành tích bất bại sau 3 trận đầu tiên ở NBA 2012/13.

New York Knicks đã đánh bại Sixers với tỉ số 100-84 ở trận đấu ngày hôm qua trên sân nhà, và ngay cả khi phải hành quân đến sân của Sixers, họ cũng chẳng hề cảm thấy khó khăn gì, thậm chí là còn giành một chiến thắng thuyết phục hơn với tỉ số 88-110.

Carmelo Anthony tiếp tục là ngôi sao sáng đầu mùa của Knicks, và người ta đang hy vọng anh sẽ duy trì được phong độ ấn tượng này cho đến hết mùa giải. Cầu thủ xuất thân từ Đại học Syracuse này đã ghi 21 điểm cho đội khách. J.R. Smith đóng góp 17 điểm. Raymond Felton ghi 16 điểm và Tyson Chandler có 14 điểm cho Knicks.

Sixers không thể cản nổi Carmelo Anthony và  Knicks. Ảnh: Internet.

Đây mới chỉ là lần đầu tiên New York Knicks mở màn mùa giải mới với 3 thắng lợi liên tiếp kể từ mùa bóng 1999/2000. Ở trận đầu tiên, họ hạ nhà đương kim vô địch Miami Heat, sau đó vượt qua Sixers trên sân nhà. Tất cả đều rất thuận lợi với Carmelo Anthony và các đồng đội.

Bên phía chủ nhà Sixers, cầu thủ chơi hay nhất vẫn là Jrue Holiday. Anh ghi được 17 điểm. Thaddeus Young và Dorell Wright mỗi người đóng góp 14 điểm. Young và Wright có tổng cộng 19 cú bắt bóng bật bảng cho Sixers.

Ngay cả HLV Doug Collins của Sixers cũng phải dành lời khen ngợi cho New York Knicks vì màn trình diễn xuất sắc của họ: "Ngay lúc này, họ (New York Knicks) không hề có điểm yếu. Nếu tiếp tục chơi như thế này, họ sẽ là một đối thủ đáng gờm tại miền Đông".

Việc phải chơi trên sân khách dường như không tác động nhiều đến tinh thần thi đấu của New York Knicks. Họ vẫn chơi đầy hưng phấn. Trong khi đó, việc thiếu Andrew Bynum đã ảnh hưởng nhiều đến những tính toán đầu mùa của HLV Doug Collins và tác động rõ rệt lên thành tích thi đấu của Sixers. Ở hiệp đầu tiên, Knicks nhẹ nhàng vượt qua đội chủ nhà với tỉ số 21-25. Hiệp 2 khoảng cách tiếp tục được gia tăng với chiến thắng 27-31 của Knicks. Sau giờ nghỉ, đội bóng đến từ New York tiếp tục đẩy nhanh tốc độ và thắng với tỉ số đậm 20-33. Các vị khách sau đó khép lại một ngày thi đấu thành công với chiến thắng 20-21 trong hiệp cuối cùng.

Niềm vui thắng trận của các cầu thủ New York Knicks. Ảnh: Internet.

Chiến thắng tiếp tục giữ New York Knicks ở vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng phân khu Đại Tây Dương và khu vực miền Đông. HLV Mike Woodson thì tỏ ra hài lòng với sự hòa hợp của đội bóng: "Chúng tôi đã có thể tiến hành những bước đi cần thiết ở giai đoạn trước khi ở mùa giải khởi tranh, và mọi người đã cùng đến đây, tất cả đều hài lòng với thời gian được thi đấu của mình và đóng góp theo cách của riêng mỗi người".

Trong trận đấu này, Rasheed Wallace, cầu thủ lớn tuổi nhất trong đội hình của Knicks hiện nay đã có 1 ngày về đáng nhớ. Anh từng gắn bó nhiều năm với Sixers, nhưng hôm nay anh quay trở lại để chống lại đội bóng cũ. Wallace đã ghi 8 điểm cho Knicks, một thành tích không quá tệ với 1 cầu thủ chỉ vừa tạm gác 2 năm nghỉ hưu để tiếp tục thi đấu.

Ở trận đấu tiếp theo, diễn ra vào ngày 10/11, Knicks sẽ quay về sân nhà ở Madison Garden Square để tiếp đón Dallas Mavericks. Trong khi đó Sixers đến New Orleans để làm khách của Hornets vào ngày 08/11.

Kết quả các trận đấu NBA diễn ra vào ngày 06/11 (giờ Việt Nam):

Philadelphia 76ers 88 - 110 New York Knicks
Miami Heat 124 - 99 Phoenix Suns
Brooklyn Nets 96 - 107 Minnesota Timberwolves
Memphis Grizzlies 103 - 94 Utah Jazz
Dallas Maverickcs 114 - 91 Portland Trail Blazers
San Antonio Spurs 101 - 79 Indiana Pacers
Sacramento Kings 94 - 92 Golden State Warriors
Los Angeles Clippers 101 - 108 Cleveland Cavaliers

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục