Klopp: “Tôi và Guardiola không phải kình địch”

22:41 Thứ sáu 08/03/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với The Independent, HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã có nhiều chia sẻ về người đồng nghiệp Pep Guardiola bên phía Manchester City.

Cuối tuần này, Klopp sẽ có dịp chạm mặt với Guardiola khi Liverpool đối đầu với Man City cho trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 28 Premier League. 

Trong suốt sự nghiệp cầm sa bàn, HLV người Đức có tổng cộng 26 lần đối đầu trực tiếp với Guardiola khi còn dẫn dắt Borussia Dortmund hay Liverpool hiện tại. Quãng thời gian trên, chiến lược gia 56 tuổi giành chiến thắng 11 lần, hòa 7 lần và nhận 8 thất bại.

Có thể nói, Klopp là một trong những đối thủ khó chịu nhất với Guardiola nhưng bản thân thuyền trưởng sinh năm 1967 không coi cựu HLV Barcelona là kình địch. 

“Tôi biết các bạn thường gọi tôi với Guardiola như những đại kình địch của nhau nhưng với tôi nó hoàn toàn không phải, Klopp nói trên The Independent. “Chúng tôi chỉ đơn giản cạnh tranh với nhau, cả 2 luôn muốn giành chiến thắng và điều này giúp chúng tôi có thêm động lực”. 

Jurgen Klopp makes bold Pep Guardiola claim before Liverpool showdown with Man City - Bóng Đá

 Klopp (đội mũ) dành sự tôn trọng lớn cho Guardiola. 

Ngoài ra, Klopp cũng dành nhiều lời khen cho Guardiola và đánh giá nhà cầm quân người Tây Ban Nha là một trong những HLV đẳng cấp nhất mà mình từng chứng kiến. 

“Tôi luôn tôn trọng Guardiola, ông ấy có tầm ảnh hưởng lớn lên thế giới bóng đá, những danh hiệu và thành tựu mà ông ta đạt được nói lên tất cả, đồng thời ông ấy cũng có những khát khao phi thường, tôi đã đối đầu với ông ấy nhiều lần và học hỏi nhiều từ đó”, Klopp nói. “Tôi không khẳng định ông ấy giỏi hơn tôi, tôi thực sự không biết”.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 21:42 08/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục