Klopp tin rằng Liverpool có quyền tự quyết cho một suất vào top 4

08:39 Thứ hai 01/03/2021

TinTheThao.com.vnHLV người Đức chia sẻ về chiến thắng đầu tiên sau chuỗi trận đáng thất vọng của đội bóng và tin tưởng vào khả năng lọt vào top 4 ở cuối mùa giải của đội nhà.

Liverpool đã kết thúc chuỗi bốn trận thua liên tiếp bằng chiến thắng trước câu lạc bộ nằm ở nửa dưới của bảng xếp hạng Premier League - Sheffield United, giành được 3 điểm quan trọng nhờ bàn thắng của Curtis Jones và bàn phản lưới nhà của Kane Bryan.

Ở loạt trận cuối tuần này, bốn trong số năm đội xếp trên Liverpool không thể giành chiến thắng, vì vậy cơ hội giành vé dự Champions League vào cuối mùa giải của Lữ đoàn đỏ sẽ tăng lên. Hiện, Liverpool chỉ kém hai điểm để bắt kịp West Ham, đội bóng đang xếp ở vị trí thứ tư.

Klopp: It's up to us to show we're in top-four chase - Bóng Đá

 Chiến lược gia người Đức đã phần nào tìm lại được niềm vui khi đội bóng của ông giành chiến thắng.

Trong phát biểu sau đó, trên Sky Sports, Klopp cho biết ông mong muốn đội bóng của mình một lần nữa chứng minh rằng họ vẫn đang nỗ lực cho một vị trí trong top 4.

"Kết quả, nó thật sự rất quan trọng, bởi vì nhiều người đã gạch chúng tôi khỏi cuộc đua này, dĩ nhiên điều đó hoàn toàn ổn. Chúng tôi có khả năng để thay đổi điều đó và chứng tỏ rằng Liverpool vẫn đang nằm trong cuộc đua và đêm nay, Liverpool đã thể hiện điều đó. Vào thứ năm sắp tới, đội bóng sẽ gặp Chelsea và khi ấy, cả đội cần phải thể hiện được khát khao đó một lần nữa."

"Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc kiểm soát tình hình hay bất cứ điều gì, bạn chỉ cần giành chiến thắng trong các trận đấu, đó là điều chúng tôi hiểu rõ nhất và phần còn lại sẽ tự khắc đi vào trật tự kiểm soát, nó luôn như vậy. Sẽ không có chuyện chúng tôi từ bỏ việc cố gắng để được góp mặt ở Champions League, và đó là những gì chúng tôi cần. Chúng tôi đã nắm lấy cơ hội đó vào tối nay, và bây giờ chúng tôi cần phải bước tiếp."

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 07:41 01/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục