Klopp tiết lộ lý do Solanke thất bại ở Liverpool

10:01 Thứ bảy 20/01/2024

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Metro, HLV Jurgen Klopp nhắc đến ngôi sao đang lên tại Premier League là Dominic Solanke.

Dominic Solanke hiện đang bước vào mùa giải ghi bàn sung mãn nhất trong sự nghiệp ở Premier League, với màn trình diễn thu hút sự quan tâm đáng kể từ Arsenal. Những đóng góp của Solanke giúp Bournemouth xếp ở vị trí thứ 12 trên BXH.

Tuyển thủ Anh trải qua hai năm mờ nhạt ở Anfield trong sự nghiệp của mình. Anh chỉ ghi được một bàn thắng sau 21 lần ra sân cho Liverpool. Phát biểu trước trận đấu hôm Chủ nhật, Jurgen Klopp nói về lý do Solanke thất bại tại Liverpool, trích dẫn từ Metro:

Jurgen Klopp reveals the reason Arsenal target Dominic Solanke flopped at Liverpool - Bóng Đá

 Solanke từng gây thất vọng tại Liverpool.

"Tôi rất mừng cho Solanke vì khi ký hợp đồng với cậu ấy, tất cả chúng tôi đều rất vui mừng về tài năng mà cậu ấy sở hữu. Solanke có tiềm năng khi đến Liverpool nhưng đây là Liverpool, chúng tôi cũng có những tiền đạo giỏi khác".

"Vào thời điểm đó có lẽ Solanke chưa phải là người có kinh nghiệm nhất, nhưng cậu ấy hiển nhiên có tài năng. Sau đó, Solanke đã đưa ra quyết định đôi khi là đúng đắn khi đến Bournemouth. Năm ngoái, cậu ấy đã ghi nhiều bàn thắng và bây giờ đang ở phong độ đỉnh nhất sự nghiệp. Tôi rất mừng vì đó là một tài năng thực sự".

Lữ Phong | 09:31 20/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục