Klopp nổi điên với Anthony Taylor

23:59 Chủ nhật 16/10/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức bực bội với quyết định từ phía trọng tài chính, khi học trò của ông đã bị phạm lỗi.

 

Hiệp một cuộc chạm trán giữa Liverpool và Manchester City đã khép lại mà chưa có bàn thắng nào được ghi. Tuy nhiên không vì vậy mà trận đấu này kém hấp dẫn.

Ngoài những pha đôi công giữa hai đội, phản ứng của HLV Jurgen Klopp ở phía bên ngoài đường biên cũng gây chú ý cho NHM.

Cụ thể, trong một tình huống diễn ra ở phút 36, thuyền trưởng bên phía Liverpool tỏ ra tức giận khi trọng tài Anthony Taylor không thổi phạt pha phạm lỗi của Rodri với Mohamed Salah.

Klopp nổi điên với Anthony Taylor - Bóng Đá

 Klopp bực tức với quyết định của trọng tài.

Chính quyết định này đã mở ra cơ hội để Bernardo Silva có khoảng trống để tung ra đường tạt từ một góc thuận lợi. Và ngay cả khi Haaland tung cú đánh đầu, chiến lược gia người Đức vẫn tỏ ra không bận tâm.

Klopp cho rằng, trọng tài lẽ ra phải thổi còi từ sớm để đội bóng của ông có thể giành lại quyền kiểm soát. Chứng kiến pha bóng này, chuyên gia Martin Tyler cũng đồng tình với Klopp. Ông nói:

"Tôi nghĩ rằng nếu Haaland ghi bàn thì pha lập công đó sẽ không được công nhận vì Rodri đã phạm lỗi."

Kết thúc hiệp một, Man City nhỉnh hơn Liverpool về tỷ lệ kiểm soát bóng (55% so với 45%). Họ cũng tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn với 3 cú sút trúng đích, trong khi đội chủ nhà chỉ sở hữu 1 pha dứt điểm tìm đến đúng mục tiêu.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 23:01 16/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục