"Klopp nghĩ ông ta là ai?"

13:39 Chủ nhật 05/12/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức bị chỉ trích vì những phát biểu của mình về Cúp bóng đá Châu Phi.

AFCON 2021 sẽ chính thức khởi tranh vào tháng Một năm sau, và bắt đầu từ cuối tháng 12, các câu lạc bộ buộc phải để các cầu thủ của mình trở lại tập trung cùng ĐTQG. Tại Premier League, có thể nói Liverpool là đội bóng bị ảnh hưởng mạnh mẽ nhất, khi họ sẽ đồng loạt mất đi hàng loạt cầu thủ chủ chốt như Naby Keita, Sadio Mane hay Mohamed Salah. 

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, HLV Jurgen Klopp có mô tả AFCON là một giải đấu 'nhỏ'. Và dù đã được thanh minh rằng toàn bộ phát biểu của mình mang một hàm ý khác, HLV Aliou Cisse của ĐT Senegal vẫn lên tiếng công kích chiến lược gia người Đức. 

Jurgen Klopp has already revealed Liverpool transfer stance for January window - Bóng Đá

 Klopp bị chỉ trích. 

Onefootball dẫn lời cựu tiền vệ Birmingham City:

"Klopp nghĩ ông ta là ai?"

"Tôi dẫn dắt Senegal và các cầu thủ của tôi chơi cho Klopp, tại Liverpool."

"Tôi tôn trọng Liverpool nhưng không phải Klopp, người làm suy yếu các sự kiện bóng đá châu Phi. Ông ấy có được vị thế ngày hôm nay là nhờ các cầu thủ đến từ châu Phi."

“Klopp đã thua trong mọi trận chung kết, cho đến khi Salah, Mane, Matip đến giải cứu ông ấy, giúp họ giành chiến thắng trong trận chung kết lớn đầu tiên ở châu Âu."

"Giờ đây, ông ấy có đủ can đảm để gọi AFCON là một 'giải đấu nhỏ'. AFCON có cùng số lượng đội tham gia như EURO, 24 đội. Vậy ông ta nghĩ mình là ai?"

Klopp phát biểu sau trận thắng Wolves

 
Huỳnh Phong | 13:09 05/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục