Klopp lên tiếng về tương lai của Thiago tại Liverpool

13:38 Thứ bảy 12/08/2023

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ được trang This is Anfield dẫn lời liên quan đến tương lai của tiền vệ Thiago Alcantara tại Liverpool.

 

Liverpool đã chiêu mộ thành công 2 tân binh chất lượng cho tuyến giữa, đó là Alexis Mac Allister từ Brighton và Dominik Szboszlai của RB Leipzig nhưng bên cạnh đó, họ cũng chia tay nhiều gương mặt giàu kinh nghiệm trong đội hình, tiêu biểu có thể kể đến Jordan Henderson cùng Fabinho, những người đã rời sân Anfield để chuyển đến Saudi Arabia. 

Đáng chú ý, ngoài 2 cái tên kể trên, một tiền vệ khác cũng đứng trước khả năng tạm biệt The Kop phải kể đến Thiago Alcantara. Trước khi gặp chấn thương và nghỉ thi đấu trong phần lớn thời gian của mùa bóng vừa rồi, cầu thủ người Tây Ban Nha từng đóng vai trò trụ cột nơi tuyến giữa của Liverpool.

Klopp lên tiếng về tương lai của Thiago tại Liverpool - Bóng Đá

Klopp muốn giữ Thiago lại Liverpool.

Tuy nhiên, giờ đây với gánh nặng tuổi tác cùng nền tảng thể trạng không ổn định, The Kip hoàn toàn có thể chia tay anh trong thời gian tới. 

Chia sẻ trong buổi họp báo trước loạt trận Premier League cuối tuần được trang This is Anfield dẫn lời liên quan đến tương lai của Thiago, HLV Jurgen Klopp bày tỏ: "Thiago Alcantara đã trở lại tập luyện. Cậu ấy cũng đã trò chuyện với tôi về vai trò của mình ở mùa giải tớiThiago là một cầu thủ giàu kinh nghiệm và sẽ giúp ích rất nhiều cho chúng tôi".

Phi Yến | 12:40 12/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục