Klopp lấy Dortmund ra động viên NHM của Liverpool

19:27 Thứ ba 27/12/2016

TinTheThao.com.vnJurgen Klopp khẳng định Liverpool thời điểm hiện tại có rất nhiều điểm tương đồng với thời kỳ ông cùng Dortmund vô địch tại Bundesliga.

3a1

 Liverpool được xây dựng dựa trên những cầu thủ trẻ đầy triển vọng.

Cụ thể so sánh với Dortmund mùa giải 2010/12, vị thuyền trưởng của Liverpool đã cho biết: "Không hẳn là giống nhau hoàn toàn, nhưng Liverpool hiện tại có rất nhiều điểm tương đồng với những gì mà tôi có được tại Dortmund."

"Tôi vẫn còn liên lạc với rất nhiều cầu thủ tại Dortmund, và hy vọng sau này rời khỏi Liverpool cũng sẽ như thế với các cầu thủ hiện nay, vì họ đều là những chàng trai tốt bụng. Tuy nhiên họ có mặt tại đây (Liverpool) không chỉ vì họ tốt bùng, mà đơn giản là vì họ đều là những cầu thủ xuất chúng."

"Tôi thật sự rất thích khi được làm việc với những cầu thủ như thế, tôi thật sự rất trân trọng việc được làm việc cùng họ," Klopp khẳng định.

Sau 17 vòng đấu tại Ngoại Hạng Anh, Liverpool hiện đang có được 37 điểm và kém đội đầu bảng Chelsea tới 9 điểm (The Blues đã đá nhiều hơn 1 trận). Tối nay, The Kop sẽ bước vào lượt trận vòng 18 khi tiếp đón Stoke City trên sân nhà Anfield.

Màn trình diễn của Liverpool từ đầu mùa

Xú - Thể thao Việt Nam | 19:00 27/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục