Klopp khen tấm tắc sao Liverpool

06:27 Chủ nhật 11/02/2024

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức dành những lời ngợi khen cho cậu học trò sau chiến thắng 3-1 trước Burnley (theo TBR Football).

Liverpool đã đòi lại ngôi đầu BXH Premier League từ Man City. The Kop đánh bại Burnley 3-1, qua đó chiếm đỉnh bảng, tạo khoảng cách hai điểm với Man City, đồng thời thi đấu nhiều hơn một trận. Darwin Nunez, Diogo Jota, Luis Diaz tỏa sáng, đem về ba bàn thắng cho Liverpool. Trong khi đó, trung vệ Dara O'Shea là tác giả bàn thắng duy nhất cho Burnley. 

Bên cạnh hàng công, hệ thống phòng ngự Liverpool đã chơi tốt trên sân nhà Anfield. Thủ thành Caoimhin Kelleher có ngày thi đấu chói sáng khi anh thay thế cho Alisson Becker vắng mặt vì ốm.

Jurgen Klopp says £20m Liverpool player’s calmness was so important v Burnley (Caoimhin Kelleher) - Bóng Đá

Caoimhin Kelleher ghi điểm với Klopp.

Chia sẻ với các phương tiện truyền thông sau trận đấu (TBR Football dẫn lại), Jurgen Klopp đã khen ngợi Caoimhin Kelleher: "Burnley gây ra rất nhiều khó khăn và chúng tôi phải ghi bàn đúng thời điểm. Liverpool cần đến tài năng của Caoimhin Kelleher. Đây là ngày thi đấu hay của cậu ấy. Caoimhin Kelleher bình tĩnh trong các pha xử lý bóng".

Kelleher được giới chuyên môn ví von như siêu dự bị trong khung gỗ Liverpool. Ngôi sao 25 tuổi thường xuyên được Klopp sử dụng các sân chơi đấu cúp. Theo báo chí xứ sương mù, Liverpool đã từ chối bán Kelleher ở tháng Một vì muốn đảm bảo phương án B chất lượng trong khung gỗ.

Anh Nguyễn | 05:28 11/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục