Klopp chú ý đến 2 ngôi sao Arsenal trước đại chiến

22:25 Thứ bảy 20/11/2021

TinTheThao.com.vnJurgen Klopp đã có những lời phát biểu trước trận đại chiến gặp Arsenal trên sân nhà Anfield.

Liverpool gặp Arsenal là trận cầu tâm điểm của vòng 12 Ngoại hạng Anh. The Kop cần vượt qua một Arsenal đang đạt phong độ cao, qua đó tiếp tục bám đuổi các CLB thuộc nhóm đầu. 

Trước giờ bóng lăn, Jurgen Klopp đặc biệt chú ý đến 2 ngôi sao của Arsenal, đó là Emile Smith Rowe và Bukayo Saka. Trả lời phỏng vấn, nhà cầm quân người Đức phát biểu:

"Bạn có thể thấy họ đã đưa một vài gương mặt, trẻ trung trong đội hình Arsenal như Emile Smith Rowe và Bukayo Saka. Họ hiện là một tập thể hoàn toàn khác và rất may là họ chưa gặp chúng tôi."

Klopp lo sợ 2 sao Arsenal - Bóng Đá

Klopp nêu tên Saka và Smith Rowe trước trận Arsenal.

"Đúng, họ sở hữu chuỗi 8 trận bất bại tại Ngoại hạng Anh để di chuyển đến Anfield. Trong khi đó, Liverpool lại không quá hài lòng ở trận đấu gần nhất vừa chơi."

Được biết, Smith Rowe và Saka đều là 2 cái tên quan trọng tại Arsenal vào mùa giải này. Smith Rowe hiện sở hữu 5 bàn thắng và 2 kiến tạo sau 13 trận ra sân trên mọi đấu trường. Trong khi đó, Saka đóng góp số lượng bàn thắng ít hơn với 2 pha lập công kèm 2 đường chuyền dọn cỗ sau số trận tương tự như Smith Rowe.

Hàng thủ Liverpool sẽ phải tập trung bắt chết bộ đôi người Anh của Arsenal nếu The Kop muốn giành kết quả khả quan tại Anfield.

Video Smith Rowe ghi bàn vào lưới Leicester City:

 
Lữ Phong | 21:27 20/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục