Klopp chốt hạ tương lai của Salah trước sự ve vãn từ CLB Ả Rập

00:19 Thứ bảy 02/09/2023

TinTheThao.com.vnTheo Daily Mail, Jurgen Klopp đã làm rõ chuyện tương lai của Mohamed Salah trước sự ve vãn từ CLB Ả Rập.

 

Câu lạc bộ Ả Rập Al-Ittihad được cho là sẵn sàng trả hơn 120 triệu bảng để chiêu mộ Mohamed Salah vào mùa hè này. Việc bán Salah muộn sẽ khiến Liverpool rơi vào tình trạng khó khăn. The Kop thực chất còn đối diện một khó khăn khi TTCN Ả Rập đóng cửa muộn hơn TTCN châu Âu 1 tuần. Do đó, trong trường hợp The Kop bán Salah, họ sẽ không thể tìm được người thay thế

Sự ra đi của số 11 có thể làm hỏng toàn bộ dự án của Klopp tại Anfield khi câu lạc bộ đang cố gắng đứng dậy sau mùa giải 2022/23 đầy khó khăn.

Trước những hoài nghi về câu chuyện liên quan đến Salah, Klopp khẳng định chưa nhận bất cứ đề nghị nào từ Al-Ittihad. Theo đó, nhà cầm quân người Đức chia sẻ quan điểm giữ chân Salah của Liverpool vẫn được giữ nguyên.

Jurgen Klopp claims Liverpool have NOT received an offer from Saudi Arabia for Mo Salah - Bóng Đá

 Liverpool kiên quyết giữ chân Salah.

"Mọi thứ vẫn y như cũ, chuyện là vậy đó. Không còn gì để nói. Theo như tôi biết thì không có lời đề nghị nào cả".

Hè này, Liverpool đã bán Jordan Henderson và Fabinho cho các CLB Ả Rập. Đó là còn chưa kể Roberto Firmino rời sân Anfield để rồi đến Ả Rập theo dạng chuyển nhượng tự do.

Việc trói chân Salah trước sự ve vãn của Al-Ittihad rõ ràng là thành công cho The Kop.

Lữ Phong | 23:21 01/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục