Kinh nghiệm là chìa khóa trận Tottenham vs Basel

19:26 Thứ năm 04/04/2013

HLV Andre Villas-Boas của Tottenham tin rằng các học trò của mình đang được đánh giá cao hơn trong trận đấu với Basel ở lượt đi vòng Tứ kết Europa League đêm nay.

Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha tỏ ra rất cảnh giác với kinh nghiệm thi đấu của đại diện Thụy Sĩ ở đấu trường châu Âu.

Với lợi thế sân nhà, Tottenham đang được đánh giá cao hơn Basel trong cuộc đua giành một tấm vé vào vòng Bán kết đấu trường hạng 2 châu Âu. Tuy vậy, đây sẽ không phải là một trận đấu dễ dàng cho đội chủ sân White Hart Lane khi Basel cũng đã đánh bại những gã khổng lồ như Manchester United, Bayern Munich và Sporting Lisbon trong hai mùa giải vừa qua và đạt đến vòng đấu loại trực tiếp tại Champions League mùa giải năm ngoái.


HLV Andre Villas-Boas đang muốn cùng các học trò giành cho mình danh hiệu đầu tiên kể từ sau chức vô địch Carling Cup năm 2008: “Rõ ràng Basel có rất nhiều kinh nghiệm thi đấu ở châu Âu những năm gần đây, điều mà chúng tôi không có. Basel đã đạt được những kết quả rất lớn trong năm qua trước Man United và Bayern Munich. Họ đã gặt hái được những thành công và đang là một trong những đội bóng mạnh nhất tại giải đấu quốc nội”.

“Tôi nghĩ rằng kinh nghiệm thi đấu và chất lượng cá nhân của các cầu thủ sẽ là chìa khóa quan trọng ở trận đấu này. Chúng tôi phải thừa nhận rằng chúng tôi đang có những cầu thủ được đánh giá cao hơn nhưng Basel có rất nhiều kinh nghiệm thi đấu tại châu Âu và là đội bóng thường xuyên giành chức vô địch ở những giải đấu Cup, họ đang là một trong những đội bóng được yêu thích ở mùa giải năm nay”.


Ở trận đấu trên sân nhà đêm nay, Tottenham sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Jermain Defoe bởi chấn thương. Tiền đạo người Anh chỉ có thể trở lại trong trận đấu lượt về diễn ra sau đây 1 tuần: “Jermain Defoe có chấn thương bắp chân và sẽ không thể tham gia trận đấu đêm nay, cậu ấy có thể sẽ có tên trong đội hình làm khách tại Basel. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ kịp trở lại trong trận đấu với Man City”.
Trung Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục