King James lại hóa thần, Cleveland đặt một chân vào chung kết miền Đông

13:28 Chủ nhật 06/05/2018

TinTheThao.com.vnThêm một trận đấu nữa, LeBron James thể hiện hiệu suất chơi bóng đáng nể và giúp Cleveland Cavaliers đánh bại Toronto Raptors.

Sau hai chiến thắng vang dội trên sân Air Canada Center của Toronto Raptors, Cleveland Cavaliers được trở về sân nhà Quicken Loans Arena với “vốn liếng” 2 trận thắng dẫn trước.

1

 Cleveland chơi áp đảo ở trận này.

Tinh thần hưng phấn, cộng lợi thế được chơi trên sân nhà giúp Cleveland chiếm thế áp đảo trong hai hiệp đầu. Như thường lệ, LeBron James là đầu tàu với 15 điểm sau 2 hiệp. Điểm số LeBron ghi chủ yếu đến từ khu vực vòng trong và Toronto không có cách nào để ngăn cản ngôi sao 33 tuổi.

Tiếp đó, bộ đôi Kevin Love và Kyle Korver cùng có 12 điểm, giúp Cleveland tạm thời dẫn trước 55-40. Bên phía Toronto, DeMar DeRozan trong ngày được đẩy lên chơi ở vị trí tiền phong phụ chơi không hiệu quả, chỉ ghi được 3 điểm. Tỷ lệ dứt điểm của đội khách ở mức khá thấp (15/39 cú ném thành công).

getty-images-955130206

 Phần lớn thời gian, đội chủ nhà là những người dẫn điểm.

Trở lại sân sau giờ nghỉ, tình hình không cải thiện cho Toronto khi những chú “khủng long” vẫn cho thấy hiệu suất dứt điểm không tốt. Trong khi họ không ngăn chặn nổi những tình huống lên điểm của LeBron James. Phải đến thời điểm 4 phút cuối cùng, Toronto mới vùng dậy và khiến CĐV của Cleveland lo lắng.

“Khủng long” có chuỗi lên điểm rất tốt, trước khi OG Anunoby tung cú ném 3 điểm chuẩn xác để cân bằng tỷ số 103-103, trong sự ngỡ ngàng của đội chủ nhà. Trận đấu chỉ còn hơn 10 giây và Toronto có cơ hội lớn để buộc Cleveland phải bước vào hiệp phụ.

Mặc dù vậy, trong đường tấn công cuối cùng, một lần nữa LeBron lên tiếng quá đúng lúc. Siêu sao 33 tuổi cầm bóng, đột phá và thực hiện tình huống dứt điểm trong tư thế nửa vời cực khó. Dù vậy, bóng vẫn tựa bảng và bay vào rổ, đúng ở thời điểm tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. Chung cuộc, Cleveland giành chiến thắng với tỷ số 105-103.

getty-images-955130726

 Khi tỷ số đã cân bằng 103-103, một lần nữa LeBron thể hiện đẳng cấp của mình.

Thêm một trận đấu nữa King James hóa thần khi ghi đến 38 điểm, 6 rebounds và 7 tình huống kiến tạo. Bên cạnh LeBron, Kevin Love cũng chơi rất tuyệt vời với 21 điểm, 16 rebounds. Tay ném Kyle Korver duy trì phong độ ổn định với 18 điểm (4 cú ném 3 thành công).

Cleveland vươn lên dẫn trước 3-0 trong loạt trận và có cơ hội rất lớn để tiến đến trận chung kết miền Đông. Trận đấu với, LeBron cùng các đồng đội tiếp tục chơi trên sân nhà Quicken Loans Arena.

Thông số 2 đội:

4

 

Box Score:

6

 

5

 

Cleveland Cavaliers đánh bại Toronto Raptors:

Thanh Hoài - Theo Bongro24h.vn | 13:00 06/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục