Kimmich mở đàm phán với 3 CLB Premier League

06:11 Thứ ba 19/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnMetro xác nhận Joshua Kimmich dành sự hứng thú cho 3 CLB Premier League vào mùa hè này.

Bayern Munich được cho là đang chuẩn bị bán Joshua Kimmich nếu nhận được lời đề nghị phù hợp trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Kimmich, được coi là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới, sẵn sàng thảo luận với 5 câu lạc bộ – bao gồm cả bộ đôi Arsenal và Liverpool.

Nhưng các đội bóng ở Premier League là Manchester United và Chelsea “không phải là một lựa chọn” cho cầu thủ 29 tuổi, người cũng chuẩn bị từ chối Paris-Saint Germain. Thay vào đó, Arsenal, Liverpool, Manchester City sẽ cạnh tranh với 2 gã khổng lồ Tây Ban Nha Real Madrid và Barcelona để ký hợp đồng với ngôi sao sinh năm 1995.

Joshua Kimmich ‘open’ to Arsenal and Liverpool transfer talks - Bóng Đá

 Bayern Munich sẵn sàng bán Joshua Kimmich.

Người ta tin rằng “một số” trong số 5 câu lạc bộ đó đã liên hệ với Kimmich. Newcastle United từng đưa ra lời đề nghị đầy tham vọng nhằm chiêu mộ Kimmich vào tháng 1, nhưng anh chưa sẵn sàng rời Bayern Munich vào giữa mùa giải.

Kimmich, người sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè năm 2025, đã có 378 lần ra sân cho Bayern Munich. Anh đóng góp 102 đường kiến tạo và ghi 41 bàn thắng. Tiền vệ này là một trong ba cầu thủ mà Man Utd nhắm tới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè cùng với Khephren Thuram và Jonathan David .

Lữ Phong | 05:41 19/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục