Kiến tạo 'như thần', De Bruyne vẫn chỉ xếp thứ 10 lịch sử Premier League

12:57 Chủ nhật 28/02/2021

Kevin De Bruyne đã có 77 pha kiến tạo tại Premier League, sau đường chuyền thành bàn đẳng cấp trước West Ham, để vươn lên xếp thứ 10 trong danh sách kiến tạo giải đấu này.

 - Bóng Đá

 10. Kevin de Bruyne (77): Với phong độ đỉnh cao trong nhiều năm nay, sẽ không bất ngờ nếu ngôi sao người Bỉ sẽ còn vươn lên xếp cao hơn trong danh sách này.

 - Bóng Đá

 9. David Beckham (80): Becks sở hữu những quả sút phạt, những quả tạt mượt mà đã trở thành thương hiệu.

 - Bóng Đá

 8. James Milner (84): Milner là chú ong thợ cần mẫn. Anh đa năng, giàu nhiệt huyết, sung mãn. Anh quan trọng ở bất cứ đội bóng nào mình khoác áo.

 - Bóng Đá

 7. David Silva (90): Silva rời Premier League với tư cách huyền thoại Man City. Dù nhỏ con, nhưng ngôi sao người Tây Ban Nha vẫn thích nghi tốt ở xứ Sương mù nhờ sự thông minh, tinh tế, nhãn quan chiến thuật tuyệt vời.

 - Bóng Đá

 6. Steven Gerrard (92): Gerrard không chỉ là thủ lĩnh của Liverpool. Anh có thể tạo đột biến bất cứ lúc nào nhờ những cú sút sấm sét, nhưng đường chuyền như dọn cỗ.

 - Bóng Đá

 5. Dennis Bergkamp (94): Bergkamp từng là thần tượng của rất nhiều fan Pháo thủ nhờ lối chơi kỹ thuật, hào hoa của mình.

 - Bóng Đá

 4. Frank Lampard (102): Lampard không thành công ở cương vị HLV, nhưng sự nghiệp cầu thủ của anh cùng The Blues quá tuyệt vời. Không chỉ là tiền vệ giỏi ghi bàn, Lampard còn cho thấy khả năng kiến tạo hơn người.

 - Bóng Đá

 3. Wayne Rooney (103): Rooney là một tiền đạo toàn diện. Anh có thể làm được nhiều thứ, khi có bóng lẫn không bóng.

 - Bóng Đá

 2. Cesc Fabregas (111): Fabregas từng là thủ lĩnh trẻ tuổi của Arsenal. Và dù đến Chelsea sau này, anh đều chứng tỏ mình là một ông chủ tuyến giữa thực thụ.

 - Bóng Đá

 1. Ryan Giggs (162): 'Phù thủy xứ Wales' có một sự nghiệp quá đồ sộ tại Man Utd.

Man City tri ân David Silva:

 
Minh Tuấn | 11:59 28/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục