"Khvicha luôn mơ ước thi đấu cho Real Madrid"

06:05 Thứ sáu 01/12/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Geo Team, Badri Kvaratskhelia tiết lộ bến đỗ mơ ước của cậu con trai trong bối cảnh nhiều ông lớn châu Âu tăm tia cầu thủ 22 tuổi.

Napoli nhận thất bại 2-4 trước Real Madrid ở lượt trận thứ 5 bảng C Champions League. Khvicha Kvaratskhelia, một trong những trụ cột của Napoli có màn trình diễn mờ nhạt trước Los Blancos. Ngôi sao 22 tuổi thực hiện 3 cú sút, tuy nhiên cả ba pha dứt điểm đều không trúng đích.

Mùa giải năm ngoái, Khvicha Kvaratskhelia để lại dấu ấn đậm nét trên hành trình Napoli vô địch Serie A. Màn trình diễn bùng nổ giúp cầu thủ người Gruzia lọt vào mắt xanh nhiều đại gia châu Âu. Sau tất cả, Khvicha Kvaratskhelia vẫn tiếp tục gắn bó với Napoli.

Khvicha Kvaratskhelia's dad reveals his son's 'dream' of playing for Real Madrid - Bóng Đá

Napoli thua 2-4 trước Real Madrid.

Kịch bản ngôi sao 22 tuổi chia tay Napoli hoàn toàn có thể xảy ra ở tương lai gần. Bố của cầu thủ Napoli, ông Badri tiết lộ Real Madrid chính là bến đỗ mơ ước từ thuở bé của Khvicha Kvaratskhelia.

Chia sẻ với Geo Team, Badri cho hay: "Đối với thằng bé Khvicha, được khoác áo Real Madrid là một điều đặc biệt. Khvicha luôn mơ ước thi đấu cho Real Madrid. Tôi tin chắc rằng Khvicha vẫn nung nấu khao khát cập bến Los Blancos. Trong gia đình tôi, mọi người đều là fan hâm mộ của Los Blancos".

Bên cạnh Real Madrid, một số ông lớn Premier League sẵn sàng trải thảm đỏ chiêu mộ cầu thủ chạy cánh người Gruzia. Mức phí chuyển nhượng của Khvicha hơn 80 triệu bảng. 

Anh Nguyễn | 05:07 01/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục