Không vô địch SEA Games, cả VFF phải từ chức

07:27 Thứ tư 17/02/2016

Bầu Đức là người mới nhất lên tiếng về việc mời HLV Hữu Thắng dẫn dắt các ĐTQG và thêm một lần người đàn ông này lại nói về chức vô địch SEA Games 2017.

Bầu Đức đã thắng nhưng giờ là lúc NHM đợi ông hành động.

Phó chủ tịch Đoàn Nguyên Đức chính là người đứng đầu cuộc họp BCH VFF để bỏ phiếu bãi nhiệm HLV Miura. Chính ông bầu này là người tuyên bố kế hoạch cho các ĐTQG thời hậu chiến lược gia người Nhật. Những mục tiêu như dùng HLV nội, vô địch SEA Games đều từ ý tưởng của tỷ phú này. Việc VFF mời HLV Hữu Thắng dẫn dắt các ĐTQG Việt Nam chính là nằm trong kế hoạch đó.

Bầu Đức vẫn khẳng định mục tiêu vô địch SEA Games 2017, thậm chí nếu thất bại thì tất cả lãnh đạo VFF phải từ chức. Ông nói: “Cá nhân tôi sẽ luôn hỗ trợ hết mình cho đội trẻ vô địch SEA Games và anh hãy xem, nếu không làm được, tôi sẽ kêu gọi một cuộc từ chức tập thể. HLV Hữu Thắng phải từ chức trước, rồi cả Thường trực VFF năm ông cũng phải từ chức. Lòng tự trọng của những người làm bóng đá không cho phép chúng tôi tham quyền cố vị. Đã 60 năm rồi bóng đá Việt Nam không vô địch SEA Games nổi trong khi Thường trực VFF nhận nhiệm vụ lại không hoàn thành chỉ tiêu thì phải nghỉ hết đi cho người khác làm.”

Về phía vị tân thuyền trưởng mới thì bầu Đức rất tin HLV Hữu Thắng sẽ làm tốt công việc của mình. Phó chủ tịch VFF chia sẻ: “Đừng lo người mới sẽ đi vào vết xe đổ của các HLV nội trước đây. Tôi biết Hữu Thắng “tinh quái” lắm! Niềm tin của tôi vào Hữu Thắng là trình độ chuyên môn và khả năng đọc trận đấu rất tốt. Tôi có niềm tin Hữu Thắng sẽ làm nên chuyện trong hai năm tới”.

Tổng hợp | 07:10 17/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục