Không phải Liverpool, Henderson muốn đến Đức thi đấu

13:11 Thứ ba 09/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ talkSPORT, cựu tiền vệ Liverpool, Jordan Henderson đã tự ứng cử bản thân tới 2 ông lớn tại Bundesliga là Bayern Munich và Bayer Leverkusen trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Trước đó ở phiên chợ hè 2023, Henderson đã quyết định chia tay Liverpool sau 12 năm gắn bó để gia nhập CLB tới từ giải Saudi Pro League, Al-Ettifaq. 

Tuy nhiên truyền thông Anh nhiều ngày gần đây đưa tin, ngôi sao người Anh đã chán ngán cuộc sống tại Arab Saudi sau hơn 6 tháng và muốn quay lại châu Âu chơi bóng.   

Dù được đồn đoán muốn quay về Premier League thi đấu trong màu áo đội bóng cũ Liverpool nhưng nguồn tin mới đây từ talkSPORT cho hay, Bundesliga mới là giải đấu tiền vệ 33 tuổi ưa thích và phía đại diện cầu thủ này đã liên hệ với Bayern cũng như Leverkusen để bàn bạc về một thương vụ chuyển nhượng trong tháng Giêng này.

Jordan Henderson offers himself to Bayern Munich and Bayer Leverkusen, determined to escape Saudi Arabia by any means necessary - Bóng Đá

 Henderson muốn quay về môi trường bóng đá đỉnh cao châu Âu. 

Theo đó, 2 CLB hiện dẫn đầu BXH Bundesliga 2023/24 đang muốn bổ sung thêm một tiền vệ thời gian tới nhằm phục vụ tham vọng chinh phục danh hiệu và Henderson rõ ràng là một phương án chất lượng bởi ngôi sao 33 tuổi có kinh nghiệm thi đấu dày dặn ở môi trường bóng đá Lục địa già.  

Về phần Al-Ettifaq, CLB chủ quản hiện tại của Henderson khẳng định sẽ không bán cầu thủ sinh năm 1990 trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Chưa hết, mức lương “khủng” mà cầu thủ người Anh đang nhận tại Arab Saudi cũng khiến các CLB châu Âu phải chùn chân.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 12:13 09/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục