Không phải Indonesia, đây mới là đội tuyển ĐNÁ gọi nhiều cầu thủ nhập tịch nhất dự Asian Cup

20:24 Thứ tư 03/01/2024

HLV trưởng Malaysia, ông Kim Pan-gon công bố danh sách 26 cầu thủ tham dự VCK Asian Cup 2023.

Tại VCK Asian Cup 2023, đội tuyển Malaysia nằm ở bảng E với các đối thủ Hàn Quốc, Jordan và Bahrain. Dù không được đánh giá quá cao nhưng thầy trò HLV Kim Pan-gon vẫn cho thấy tham vọng lớn ở giải đấu sắp tới bằng việc triệu tập 10 cầu thủ nhập tịch.

Đáng chú ý trong danh sách 26 cầu thủ được HLV Kim Pan-gon triệu tập lần này có tân binh Romel Morales, tiền đạo gốc Colombia xuất thân từ lò đào tạo danh tiếng River Plate (Argentina), chỉ vừa được nhập tịch thành công hồi tháng trước và ngay lập tức được điền tên vào danh sách dự Asian Cup.

HLV Kim Pan-gon gọi 10 cầu thủ nhập tịch đến Asian Cup - Bóng Đá

 HLV Kim Pan-gon đặt tham vọng lớn cùng đội tuyển Malaysia.

Romel Morales không phải là tiền đạo nhập tịch duy nhất của Malaysia ở đợt hội quân lần này. Darren Lok (gốc Anh), Paulo Josue (gốc Brazil), Mohamadou Sumareh (gốc Gambia) cũng là 3 cái tên đáng chú ý khác được kỳ vọng sẽ giúp cho hàng công đội tuyển Malaysia gây bất ngờ ở Asian Cup.

Ở hàng thủ và khu trung tuyến, HLV Kim Pan-gon cũng có sự góp sức của những cái tên nhập tịch như Endrick (gốc Brazil), Matthew Davies (Australia), Dominic Tan (Singapore), Junior Eldstal (Thụy Điển), Dion Cools (Bỉ) hay Stuart Wilkin (Anh). Nếu danh sách này không có thay đổi trước ngày 13/01, Malaysia sẽ là đội tuyển Đông Nam Á triệu tập nhiều cầu thủ nhập tịch nhất tại Asian Cup 2023 sắp tới.

Không đao to búa lớn như Indonesia, nhưng HLV Kim Pan-gon tự tin đội bóng của ông có thể tạo nên bất ngờ và giành vé vào vòng knockout tại giải đấu trên đất Qatar.

Danh sách 26 cầu thủ Malaysia dự Asian Cup 2023:

Thủ môn: Syihan Hazmi, Sikh Izhan, Azri Ghani.

Hậu vệ: Matthew Davies, Shahrul Saad, Daniel Ting, Syahmi Safari, Dominic Tan, Junior Eldstal, Dion Cools, Corbin-Ong, Khuzaimi Piee.

Tiền vệ: Stuart Wilkin, Endrick Dos Santos, Syamer Kutty, Brendan Gan, Afiq Fazail, Natxo Insa.

Tiền đạo: Faisal Halim, Darren Lok, Safawi Rasid, Arif Aiman, Mohamadou Sumareh, Akhyar Rashid, Paulo Josue, Romel Morales.

Nam Thành | 19:26 03/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục