'Không phải HLV, đó mới là vấn đề của Barcelona'

14:37 Thứ tư 04/03/2020

TinTheThao.com.vnCon trai huyền thoại Johan Cruyff không có cái nhìn lạc quan về tình hình của Barca.

Tuần mới đây, sau khi đánh rơi điểm trước Napoli ở lượt đi vòng 16 đội Champions League, Barcelona lại gây thất vọng nặng nề ở trận Siêu kinh điển Tây Ban Nha, thua trắng Real Madrid 0-2, qua đó bị đại kình địch này đánh bật khỏi ngôi đầu bảng.

Trận Siêu kinh điển quyết định của Zidane và Setien - Bóng Đá

 HLV của Barcelona liên tục bị chỉ trích.

Trong những thất bại gần đây của Blaugrana, HLV luôn là người bị chỉ trích nhiều nhất, tuy nhiên theo cựu cầu thủ Jordi Cruyff, riêng ở trận gặp Kền kền trắng, Quique Setien không phải lý do lớn nhất khiến Barrca thua cuộc: "Vấn đề không chỉ nằm ở HLV, mà hàng công của họ đang có nhiều thiếu sót."

"Tôi nghĩ một trong những yếu tố tác động đến Barca là sự ồn ào từ truyền thông và vấn đề ngay trong lòng CLB. Tôi không rõ tình hình của Real Madrid ra sao, nhưng Barca thì có vẻ đang thực sự hỗn loạn. Việc nói về triết lý của [Johan] Cruyff không giúp ích được gì lúc này, việc đó chỉ khiến sức ép thêm nặng nề hơn."

Là con trai của huyền thoại Johan Cruyff, Jordi từng tập luyện ở cả đội trẻ Ajax Amsterdam và Barcelona, bắt đầu chơi chuyên nghiệp cho gã khổng lồ xứ Catalan, sau đó chuyển đến Manchester United nhưng đều không để lại ấn tượng. Rời sân Old Trafford, Jordi chơi cho một số đội bóng trước khi kết thúc sự nghiệp ở Valletta. Đầu năm nay, Jordi Cruyff chính thức trở thành HLV của đội tuyển Ecuador. 

Setien - Người mê mẩn triết lý của Johan Cruyff: 

Hoài Thu | 13:39 04/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục