Không phải Hazard, Zidane muốn biến sao Chelsea khác thành tân binh Real đầu tiên

06:59 Thứ ba 12/03/2019

TinTheThao.com.vnKế hoạch chuyển nhượng bất ngờ của tân thuyền trưởng Los Blancos đã được hé mở.

Đêm qua, Real Madrid đã chính thức công bố quyết định sa thải Santiago Solari. Người được chọn tiếp quản ghế nóng tại Santiago Bernabeu không phải cái tên xa lạ mà chính là Zinedine Zidane, HLV chia tay Los Blancos cuối mùa trước.

Việc Zidane trở lại hứa hẹn sẽ mang đến sự tích cực xua tan bầu không khí u ám bao phủ tại thủ đô Madrid. Tài năng của chiến lược gia người Pháp là không bàn cãi, với 3 chức vô địch Champions League liên tiếp. Zidane còn vô cùng được lòng các cầu thủ trong phòng thay đồ và được kỳ vọng sẽ giải quyết triệt để những bất ổn nội bộ Real thời gian qua.

Theo thông tin được nhà báo Nicolo Schira của Gazzetta dello Sport đăng tải qua twitter, Zidane đã bắt tay vào kế hoạch chuyển nhượng mùa hè ngay từ lúc này. Đáng chú ý khi chữ ký đầu tiên nhà cầm quân 46 tuổi muốn mang về Real là N'Golo Kante.

Zidane muốn xúc Kante - Bóng Đá

 Zidane muốn có Kante trước cả Hazard.

Kante đang trải qua mùa giải không như ý khi bị HLV Maurizio Sarri xếp trái sở trường tại Chelsea. Nhà vô địch World Cup 2018 được đánh giá có thể thay thế Casemiro, người không còn duy trì phong độ đỉnh cao.

Khá bất ngờ khi mục tiêu hàng đầu của Zidane lại không phải Eden Hazard. Đồng đội của Kante tại Chelsea là người được đồn đoán sẽ sớm đầu quân cho Real nhiều tháng qua.

Phụng Sồ | 06:20 12/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục