Không phải 40 triệu bảng, bất ngờ với mức phí Chelsea đòi hỏi cho Abraham

18:33 Chủ nhật 18/07/2021

TinTheThao.com.vnMột số đội bóng ở thành London được cho là đã tham gia vào cuộc đua chiêu mộ Tammy Abraham.

Khác với Manchester United hay Arsenal, Chelsea không có quá nhiều mục tiêu chuyển nhượng khi bước vào phiên chợ Hè năm nay. Thời gian gần đây, họ chỉ đang thực hiện kế hoạch quan trọng nhất của mình là chiêu mộ một tiền đạo cắm.

Bên cạnh Erling Haaland, The Blues cũng đã lên sẵn những kế hoạch dự phòng như Romelu Lukaku hay Robert Lewandowski. Với việc Chelsea hạ quyết tâm nâng cấp vị trí trung phong cắm, dễ hiểu khi Tammy Abraham có khả năng sớm phải cuốn gói khỏi Stamford Bridge.

Chelsea wants 50m for Tammy Abraham  - Bóng Đá

 Abraham có tiềm năng lớn.

Football London dẫn nguồn từ Mirror cho hay, HLV Thomas Tuchel và cả thượng tầng Chelsea đều không cho rằng Abraham là câu trả lời cho bài toán "số 9" của CLB, trong bối cảnh họ đang hướng đến những danh hiệu cao quý cho mùa giải sắp tới. Vì thế, Abraham đã nằm trong danh sách thanh lý của The Blues.

Đáng chú ý, không phải 40 triệu bảng như những gì giới truyền thông đồn đoán, mà Chelsea đang định giá cậu học trò cưng của HLV Frank Lampard ở mức 50 triệu bảng. Thực tế, con số này còn cao hơn khá nhiều so với mức định giá của trang Transfermarkt dành cho Abraham (chưa đầy 35 triệu bảng).

Ngoài ra, nguồn tin trên còn khẳng định, đáp lại lời đề nghị 100 triệu bảng + Abraham để đổi lấy Erling Haaland, phía Dortmund đã cho rằng Abraham không xứng đáng với mức giá 50 triệu bảng, xét đến thời gian thi đấu hạn chế của ngôi sao này kể từ khi được Tuchel dẫn dắt.

Mùa giải bùng nổ của Abraham ở Chelsea 

 
Huỳnh Phong | 17:35 18/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục