Không giữ được, phải bán ngay!

21:41 Thứ tư 10/07/2013

Có thể với Ian Ayre, người mới nắm chức GĐĐH vào giữa năm 2011 và Brendan Rodgers, HLV mới có 1 năm kinh nghiệm dẫn dắt Liverpool, đây là lần đầu họ phải đối phó với nguy cơ mất đi chân sút hàng đầu. Có lẽ họ nên tham khảo ý kiến từ những liverpudlian để có quyết định thật chính xác.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Đó là, khi một chân sút quyết tâm dứt áo ra đi, phải bán ngay, đừng chậm trễ. Vào năm 2004, Liverpool cố gắng thuyết phục Michael Owen để rồi thất bại, tiền đạo này chuyển tới Real đúng vào ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng. Khi ấy, Rafa Benitez không tài nào xoay sở kịp và đành nhắm mắt ném đi 8 triệu bảng đổi lấy chân sút tầm thường Antonio Nunez. Đương nhiên đó là sự lựa chọn sai lầm và Rafa phải đợi thêm 6 tháng nữa để sở hữu Fernando Morientes. Một ví dụ khác, vào tháng 1/2011, Fernando Torres cũng đến Chelsea trong ngày cuối và Liverpool phải trả giá cho sự chậm trễ đó bằng phung phí 35 triệu bảng cho chân gỗ Andy Carroll.

Liverpool từng không thể giữ chân Fernando Torres

Nếu năm nay BLĐ Liverpool tiếp tục sa lầy vào câu chuyện biết chắc đáp án với Suarez, đừng ngạc nhiên nếu họ tiếp tục hài lòng với vị trí ở khoảng giữa BXH Premier League 2013/14.

Vịnh Kỳ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục