Không dùng Phan Văn Đức, Kiatisuk nói rõ nguyên nhân

15:40 Thứ sáu 05/04/2024

TinTheThao.com.vnHLV Kiatisuk Senamuang đã có những phát biểu về lý do không sử dụng ngôi sao trên hàng công, Phan Văn Đức ở trận đấu vừa qua với SLNA.

Tiếp đón SLNA trên sân Hàng Đẫy, CAHN đã có màn thể hiện thuyết phục để giành chiến thắng chung cuộc 2-0 nhờ các bàn thắng của bộ đôi tuyển thủ quốc gia, Vũ Văn Thanh và Nguyễn Quang Hải.

Đáng chú ý, một ngôi sao khác của tuyển Việt Nam là Phan Văn Đức lại không được HLV Kiatisuk Senamuang sử dụng ở trận đấu này. Đồng cảnh ngộ với anh còn có hậu vệ Hồ Văn Cường, một cựu cầu thủ khác của SLNA nhưng thậm chí còn không xuất hiện trong danh sách đăng ký thi đấu. 

Không dùng Phan Văn Đức, Kiatisuk nói rõ nguyên nhân - Bóng Đá

HLV Kiatisuk không dùng Phan Văn Đức ở trận đấu vừa qua. Ảnh: CAHN FC.

Lên tiếng về những quyết định sử dụng nhân sự ở cuộc đụng độ vừa qua, HLV Kiatisuk Senamuang có phát biểu được báo Thanh Niên dẫn lời cho biết: "Tôi đã trao cơ hội cho Văn Đức ở trận trước, nhưng ở trận đấu này thì khác.

Văn Đức là thần tượng của SLNA, lãnh đạo cũng muốn cậu ấy đá trận này. Song, tôi và Văn Đức muốn thể hiện sự tôn trọng với đội bóng cũ, nên tôi không sử dụng. Trường hợp của hậu vệ Văn Cường cũng vậy. Cậu ấy được mượn từ SLNA, nên theo tinh thần fair-play, chúng tôi không để cậu ấy thi đấu".

Phi Yến | 15:10 05/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục