'Không dễ để thắng M.U với tỷ số 4-0'

21:47 Thứ tư 05/05/2021

TinTheThao.com.vnHLV Paulo Fonseca vừa có những phát biểu trước trận tái đấu Man United.

Trận bán kết lượt đi Europa League giữa Manchester United và AS Roma đã kết thúc với tỷ số 6-2 nghiêng về Quỷ đỏ, hai đội sẽ tái đấu vào ngày mai. Khi không còn hy vọng, Roma thậm chí phải ra sân khi HLV của họ vừa bị sa thải, nhưng vẫn được giữ lại đến cuối mùa, Jose Mourinho sẽ là người thay thế.

HLV Paulo Fonseca khẳng định vẫn sẽ cố gắng hết sức bất chấp tình cảnh hiện tại: "Tính chuyên nghiệp là một giá trị thiêng liêng đối với tôi. Tôi vẫn ổn, giống như ngày đầu tiên tôi đến. Tôi có động lực và muốn làm hết sức mình cho Roma cho đến ngày cuối cùng tôi ở đây. Mourinho là một huấn luyện viên tuyệt vời và sẽ làm rất tốt công việc của ông ấy ở đây."

Đại thắng Roma, Man Utd đã tìm thấy

 Man United đã thắng đậm Roma.

"Đây không phải là vấn đề đối với tôi, tôi trải nghiệm khoảnh khắc này với sự chuyên nghiệp như mọi khi. Thành thật mà nói, đã đến lúc chúng tôi phải chia tay nhau."

Roma sẽ phải thắng 4-0 mới có thể đi tiếp, thậm chí còn khó hơn cả trận lượt về chấn động ở Champions League khi họ đánh bại Barcelona với tỷ số 3-0. Paulo thừa nhận đây là một nhiệm vụ khó khăn.

"Tôi không thể nói dối, không dễ để đánh bại Manchester United với tỷ số 4-0. Tôi đã thấy nhiều điều trong bóng đá và không có gì là không thể, vì vậy tôi vẫn có thể tin tưởng. Đó không phải là một câu nói an ủi, chúng tôi muốn giành chiến thắng và chiến đấu đến cùng."

Ngày đầu của Mourinho ở Tottenham:

 
Thanh Vũ | 21:17 05/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục