Không chỉ Văn Lâm, Filip Nguyễn có thêm địch thủ tại tuyển Việt Nam

08:28 Thứ bảy 09/12/2023 | 7

TinTheThao.com.vnChuyên gia Đoàn Minh Xương đã có những bình luận về cuộc cạnh tranh vị trí bắt chính trong khung gỗ tuyển Việt Nam.

Với kinh nghiệm từng thi đấu tại Châu Âu và góp mặt ở đấu trường Europa League, thủ thành Filip Nguyễn đang nổi lên là ứng viên hàng đầu để trở thành người gác đền số 1 của tuyển Việt Nam dưới thời HLV Philippe Troussier, tuy nhiên, anh sẽ phải đối diện với cuộc cạnh tranh vị trí cùng những ngôi sao khác.

Chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời về cuộc cạnh tranh vị trí bắt chính trong khung gỗ tuyển Việt Nam, chuyên gia Đoàn Minh Xương nhận định: "Sự kiện Filip Nguyễn nhập tịch thành công mang tới tin rất vui cho HLV Troussier. Đẳng cấp, năng lực cạnh tranh và kinh nghiệm của Filip Nguyễn đã được thể hiện, điều đó không phải bàn. 

Không chỉ Filip Nguyễn, Văn Lâm có thêm địch thủ tại tuyển Việt Nam - Bóng Đá

Nguyễn Văn Hoàng cũng là 1 ứng viên tiềm năng để cạnh tranh vị trí bắt chính trong khung gỗ tuyển Việt Nam. Ảnh: Báo Lao Động.

Ngoài ra, thủ môn Đặng Văn Lâm cũng đang chơi rất ổn định. Anh vừa thi đấu tốt, có nhiều pha cứu thua quan trọng, giúp CLB Bình Định đánh bại CLB Hà Nội. Thêm vào đó, ở trận đấu giữa CLB Hà Nội với CLB Urawa Red Diamonds tối 6/12, thủ môn Văn Hoàng cũng tái xuất ấn tượng, giúp đội nhà có chiến thắng lịch sử. 

Có thể nói, khung thành của đội tuyển Việt Nam đang có nhiều thủ môn giỏi, mà chọn lựa ai cũng là bài toán ông Troussier phải cân nhắc".

Phi Yến | 07:30 09/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục