Không chỉ Caicedo, Chelsea mở đàm phán đón thêm tân binh

16:36 Thứ sáu 09/06/2023

TinTheThao.com.vnCây viết Bobby Vincent đã cập nhật trên trang Chelsea News về động thái chuyển nhượng mới đây của The Blues.

 

Chelsea dự tính "thay máu" nhân sự nơi hàng tiền vệ khi họ chuẩn bị chia tay những cái tên như Conor Gallagher, Mason Mount, Ruben Loftus-Cheek, N'Golo Kante hay Mateo Kovacic. 

Để thay thế, The Blues đã nhắm đến một số cái tên sáng giá, tiêu biểu có Moises Caicedo, gương mặt cũng lọt vào tầm ngắm của Arsenal và Liverpool.

Không chỉ Caicedo, Chelsea mở đàm phán đón thêm tân binh - Bóng Đá

Chelsea muốn chiêu mộ Lavia. 

Đáng chú ý, không dừng lại ở đó, Chelsea còn muốn chiêu mộ thêm một cái tên khác. Cây viết Bobby Vincent đã cập nhật thông tin trên trang Chelsea News cho biết, đại diện Tây London đã mở những cuộc đàm phán để chiêu mộ tiền vệ Romeo Lavia từ Southampton

The Saints đã không thể trụ hạng thành công tại Premier League và buộc phải xuống chơi ở giải Hạng Nhất từ mùa sau. Với tình cảnh đó, sẽ rất khó để họ có thể giữ chân những trụ cột. 

Đây sẽ là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để Chelsea giành được chữ ký của Romeo Lavia. Tiền vệ người Bỉ mới chỉ 19 tuổi, anh sở hữu tiềm năng phát triển lớn, nền tảng thể lực dồi dào, khả năng tranh chấp mạnh mẽ và cũng rất nguy hiểm trong các tình huống lên tham gia tấn công. 

Phi Yến | 15:38 09/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục