Không cần chi nhiều, Arsenal vẫn sẽ vô địch Premier League

09:55 Thứ bảy 06/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Aaron Ramsey vừa lên tiếng khẳng định Arsenal không cần thiết phải mang về những tên tuổi lớn để cạnh tranh cho chức vô địch Premier League mùa tới.

Ramsey tự tin vào thành công của Arsenal. Ảnh internet.

Arsenal vừa trải qua một mùa giải tương đối chấp nhận được khi xếp thứ ba ở Premier League, đồng thời bảo vệ thành công chức vô địch FA Cup sau chiến thắng tưng bừng trước Aston Villa trong trận chung kết.

Dù vậy, giới mộ điệu tin rằng đoàn quân của HLV Arsene Wenger cần một vài ngôi sao lớn cập bến sân Emirates trong mùa hè để có thể cạnh tranh chức vô địch Premier League tuy nhiên Aaron Ramsey lại không nghĩ vậy.

"Cứ đến TTCN, mọi đội bóng đều chiêu mộ những gương mặt mới và một vài cầu thủ rời đi nhưng tôi tin rằng với những con người hiện có, nếu không gặp chấn thương, Arsenal sẽ cạnh tranh sòng phẳng cho chức vô địch Premier League." Ramsey khẳng định trên Daily Mail.

"Chỉ cần có sự khởi đầu tốt ở mùa giải mới, Arsenal sẽ có cơ hội lớn lên ngôi vô địch. Đội bóng đang được xây dựng để lớn mạnh lên từng ngày và đang dần trở nên mạnh mẽ hơn." Ramsey tự tin hướng về tương lai.

Mùa này, Ramsey không còn những màn trình diễn bùng nổ như trước bởi thường xuyên đá dạt cánh phải vì thế tiền vệ người xứ Wales không ít lần đăng đàn yêu cầu được HLV Wenger trả lại vị trí sở trường mùa tới.

 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục