Khỏi COVID, sao Chelsea trở lại giúp đội bóng chiến đấu với vận đen

08:23 Thứ bảy 18/12/2021

Chelsea khá đen đủi khi bị dịch bệnh COVID-19 hoành hành càn quét khiến lực lượng sứt mẻ nghiêm trọng.

a - Bóng Đá

 Chelsea không có thời gian tiếc nuối trận hòa Everton lâu. Ngày mai, ông lớn tây London sẽ có chuyến hành quân hứa hẹn nhiều khó khăn đến Molineux chạm trán Wolverhampton Wanderes trong khuôn khổ vòng 18 Premier League.

a - Bóng Đá

 Sân tập The Blues chào đón sự trở lại của Mateo Kovacic. Tiền vệ Croatia không may trải qua chấn thương và còn dính COVID-19, nhưng giờ đã có thể tái xuất.

a - Bóng Đá

 N'Golo Kante - trụ cột ngồi dự bị xuyên suốt trận hòa Everton cũng có khả năng ra sân tối mai.

a - Bóng Đá

 Chelsea rất cần Kovacic và Kante giúp sức cho đội bóng, trong bối cảnh tân binh Saul Niguez mãi chưa thích ứng với môi trường mới.

a - Bóng Đá

Cập bến Stamford Bridge với không ít kỳ vọng trong ngày cuối phiên chợ đông, nhưng những gì tiền vệ Tây Ban Nha thể hiện chỉ là thất vọng.

a - Bóng Đá

 Trên hàng công, Kai Havert xuất hiện trong buổi tập. HLV Thomas Tuchel cập nhật cậu học trò đồng hương vắng mặt ở trận cầu gần nhất là vì không khỏe.

a - Bóng Đá

Cơn bão COVID-19 càn quét lấy đi của Chelsea 3 lựa chọn tấn công khác là Romelu Lukaku, Timo Werner và Callum Hudson-Odoi.

a - Bóng Đá

 Ở hàng phòng ngự, Trevoh Chalobah sau giai đoạn dưỡng thương đã có thể trở lại sân cỏ khi vào sân từ ghế dự bị vài ngày trước.

a - Bóng Đá

 Phát biểu trước vòng 18, Tuchel cho hay có lẽ phải buộc phải thực hiện một số thay đổi "điên rồ" trong bối cảnh lực lượng sứt mẻ nghiêm trọng.

a - Bóng Đá

 Nhà cầm quân người Đức cũng nhận định không dễ cho Chelsea ghi bàn vào lưới Wolves.

Reece James vui vì Kovacic ghi bàn đầu tiên cho Chelsea:

 
Phụng Sồ | 07:25 18/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục