"Khi tôi có cơ hội đến Man Utd, điều đó khá đơn giản"

17:40 Thứ bảy 03/12/2022

TinTheThao.com.vnMartin Dubravka chia sẻ bản thân nhận nhiều lời đề nghị vào mùa hè nhưng anh quyết định chuyển đến Manchester United.

 

Martin Dubravka mất vị trí số 1 tại Newcastle United vì sự xuất hiện của Nick Pope vào mùa hè 2022. Chính vì vậy, anh phải chuyển bến đỗ và gật đầu gia nhập Manchester United.

Thủ thành 33 tuổi buộc phải đợi hơn hai tháng để có trận ra mắt Man United. Đó là chiến thắng 4-2 trước Aston Villa ở vòng ba EFL Cup vào tháng trước.

Chàng tân binh đã phải vật lộn để tìm kiếm thời gian thi đấu tại Old Trafford khi Erik ten Hag chọn David de Gea ở UEFA Europa League cũng như Premier League. Tuy nhiên, Dubravka khẳng định rằng chuyển đến Man Utd là quyết định đúng đắn, bất chấp sự quan tâm từ các câu lạc bộ khác trên khắp châu Âu.

Martin Dubravka explains why he rejected offers from other clubs to join Manchester United - Bóng Đá

 Dubravka từ chối nhiều CLB để gia nhập Man Utd.

Cụ thể, chia sẻ với trang chủ Man Utd, Dubravka bày tỏ:

"Bạn luôn phải sẵn sàng. Tôi đang cố gắng chuẩn bị cho một trận đấu bình thường, huấn luyện viên sẽ chọn ai là tùy thuộc vào ông ấy, nhưng tôi phải cố gắng giữ thể lực."

"Tôi đã nhận được một vài lời đề nghị từ nước ngoài và cả ở Anh nữa, điều mà tôi đã cân nhắc. Tuy nhiên, rõ ràng là khi tôi có cơ hội đến Man Utd, điều đó khá đơn giản đối với tôi. Tôi muốn tham gia và trở thành một phần của câu lạc bộ này. Vì vậy, tôi đang ở đây ngay bây giờ."

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 17:10 03/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục