"Khi M.U cần, cậu ấy sẽ xuất hiện"

16:54 Chủ nhật 23/10/2022

TinTheThao.com.vnMartin Keown đã hết lời khen ngợi Casemiro sau màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ Man United trước Chelsea.

 

Casemiro đã giúp Man United giành một điểm quý giá trước Chelsea với cú đánh đầu thành bàn vào cuối trận. Đó là chưa kể đến màn trình diễn tổng thể của anh tại Stamford Bridge cũng đạt tiêu chuẩn rất cao.

Martin Keown hails Casemiro as 'absolute class' - Bóng Đá

 Casemiro có màn trình diễn đẳng cấp trước Chelsea.

Cũng khá dễ hiểu khi cựu ngôi sao Arsenal, Martin Keown đã bị thuyết phục bởi đẳng cấp của Casemiro và tin rằng đây là mẫu cầu thủ mà Man United đã thiếu trong một thời gian dài.

Martin Keown lên tiếng trên BBC Sport: "Quá đẳng cấp. Tôi nghĩ Casemiro là cầu thủ mà họ còn thiếu trong nhiều năm. Cậu ấy điều hành mọi thứ ở hàng tiền vệ đó. Cậu ấy là bộ não phòng ngự thực sự của đội bóng, và cũng có thể tung ra những đường chuyền chất lượng.

Casemiro không bao giờ mất bình tĩnh. Cậu ấy đánh hơi được sự nguy hiểm và cảm nhận mọi thứ thực sự rất tốt. Cậu ấy đoán trước được tình huống. Nếu bạn đưa bóng cho Casemiro trong một tình huống khó khăn, cậu ấy có thể tung ra một đường chuyền. 

Khả năng giữ vị trí của Casemiro ở đẳng cấp hàng đầu. Cậu ấy luôn giữ đúng vị trí cho đội bóng. Khi họ cần cậu ấy nhất, Casemiro sẽ xuất hiện, nhận lấy trách nhiệm.

Đó là một cú đánh đầu tuyệt vời, bàn thắng đầu tiên của Casemiro cho Man United. Hãy nhìn xem nó có ý nghĩa lớn như thế nào đối với cậu ấy."

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 16:24 23/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục