'Khi chơi cho Chelsea, bạn phải luôn nghĩ về danh hiệu'

22:22 Thứ tư 08/08/2018

TinTheThao.com.vnTrung vệ David Luiz đã có những chia sẻ xung quanh việc thủ thành Kepa Arrizabalaga chuẩn bị gia nhập Chelsea.

Cách đây ít giờ, CLB Athletic Bilbao chính thức xác nhận Chelsea sẽ phá vỡ hợp đồng của thủ môn Kepa Arrizabalaga, giá trị của nó rơi vào khoảng 72 triệu euro, tức là nó sẽ phá vỡ kỷ lục thủ môn đắt giá nhất hành tinh trước đó của Alisson Becker từ AS Roma về Liverpool (68 triệu euro).

 Kepa chuẩn bị trở thành người của Chelsea.

Rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh con số điên rồ mà Chelsea chuẩn bị bỏ ra. Tuy nhiên, đồng đội tương lai của Kepa là David Luiz lại có suy nghĩ rất lạc quan xung quanh thương vụ đình đám này.

"Anh ấy là một thủ môn tuyệt vời, đó là lí do tại sao truyền thông liên tục nhắc về anh ta. Nếu chỉ nói riêng về tiền thì mọi CLB đều đã từng tạo ra những thương vụ kỷ lục như vậy, không riêng gì Chelsea."

 David Luiz dành những lời có cánh cho CLB chủ quản.

"Khi bạn chơi cho Chelsea, bạn phải luôn nghĩ về danh hiệu, không nhất thiết đó là giải đấu quan trọng ra sao. Chúng tôi luôn cố gắng để giành chiến thắng."

"Đó cũng là tâm lý chung của mọi cầu thủ khi chơi cho một CLB lớn như Chelsea, và chúng tôi chiến đấu vì điều đó."

Còn nhớ hồi tháng giêng vừa qua, Kepa đã suýt gia nhập Real Madrid. Anh thậm chí đã vượt qua buổi kiểm tra y tế, mức phí chuyển nhượng chỉ là 18 triệu euro. Tuy nhiên, Zinedine Zidane lại lắc đầu và Kepa gia hạn với Athletic Bilbao.

Vương Ngọc | 21:25 08/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục