'Khi bóng đến chân Lukaku, pha tấn công đã kết thúc một nửa'

06:27 Chủ nhật 26/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnChelsea, đặc biệt là Romelu Lukaku có màn trình diễn không tốt trong khi đối đầu đoàn quân của Pep Guardiola.

Chelsea có trận đấu tiếp đón Man City trên sân nhà Stamford Bridge. Với việc đang đạt phong độ cao, The Blues được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đối thủ. Tuy nhiên, hiệp một diễn ra theo hướng Chelsea không mong muốn.

Sau suốt cả trận, Man City tung ra tới 15 cú sút (gấp 3 Chelsea) và kiểm soát bóng có thời lượng lên tới 59%. Điều đó cho thấy sự vượt trội của đoàn quân của HLV Pep Guardiola.

Thomas Tuchel defends Romelu Lukaku after Chelsea’s defeat to Manchester City - Bóng Đá

 Lukaku có trận đấu thất vọng.

Đáng chú ý, Romelu Lukaku gây thất vọng khi không tạo ra được bất kỳ dấu ấn nào trên sân. Sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel cho hay: "Tôi nghĩ không cần thiết phải nói về việc Lukaku gặp khó khăn như thế nào trong ngày hôm nay.

Khi bóng đến chân Lukaku, pha tấn công đã kết thúc một nửa. Bởi vì chúng tôi không có đủ người và đơn giản là cả đội không có sự tự tin và thiếu sợi dây liên lạc.

Đó là vấn đề của đội, không phải vấn đề của cá nhân.

Chúng tôi thiếu tự tin. Với mỗi sai lầm chúng tôi đã tạo ra, chúng tôi ngày càng mất tự tin và thất bại này có thể hiểu được."

Chỉ ít phút trong hiệp 2, Man City có bàn mở tỷ số do công của Gabriel Jesus. Bàn thắng duy nhất của Jesus là đủ để giúp Man CIity đánh bại Chelsea.

Lối đá của Chelsea như thế nào?

 
Tiểu Lam | 05:29 26/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục