Keisuke Honda lo lắng fan hâm mộ AC Milan khó tính

23:54 Thứ tư 08/01/2014

(BongDa.com.vn) – Tiền vệ tuyển Nhật Bản được dự báo sẽ có một quãng thời gian đầu khó khăn để chinh phục trái tim của các fan hâm mộ tại sân San Siro.

Keisuke Honda đã có buổi lễ giới thiệu chính thức làm thành viên của Rossoneri vào hôm thứ Tư (8/1) sau khi chuyển đến theo dạng chuyển nhượng tự do từ đội bóng Nga CSKA Moskva.

Honda đã chính thức là thành viên của đội bóng danh tiếng AC Milan

Honda muốn thử thách bản thân tại một giải đấu uy tín lớn như Serie A nhưng đồng thời cũng nhận thức rõ những đòi hỏi khắt khe của những người hâm mộ của Italia. Tiền vệ người Nhật giải thích trên SkyPerfecTV:

“Tôi luôn chú ý đến thái độ của các fan hậm mộ đối với mỗi trận đấu của mình”

“Ở mỗi nước một khác nhưng tại đây (Italia) thì có vẻ khá khắt khe, họ la ó trên khán đài khá nhiều. Tôi lo lắng một ngày nào đó sẽ bị la ó như vậy”


Honda cũng tiết lộ anh có thể không cần phải học tiếng Ý như dự kiến vì có thể dùng tiếng Anh trong môi trường mới.

“Tôi không thể nói gì hơn ngoài câu chào hỏi bằng tiếng Ý. Nhưng mọi người đều dùng tiếng Anh khá tốt, tôi rất ngạc nhiên và có thể không cần phải học tiếng Italia nữa”

“Nếu mọi người không hiểu tiếng Anh của tôi thì chắc chắn tôi sẽ học. Nhưng khi tôi bắt tay chào hỏi đồng đội mới và Kaka thì họ dùng tiếng Anh rất lưu loát. Tôi rất phấn khích khi được gặp anh ấy”


Dù vừa mới có chiến thắng trước Atalanta nhưng hiện AC Milan Milan vẫn xếp ở nửa dưới BXH, Kaka cùng nhân tố mới Keisuke Honda vẫn còn nhiều việc phải làm để vực dậy đội chủ sân San Siro.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục