Keane: “Real mua Ronaldo với giá quá rẻ”

23:03 Thứ năm 01/02/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với The Mirror, huyền thoại Manchester United, Roy Keane đã có nhiều chia sẻ về thương vụ Real Madrid chiêu mộ tiền đạo Cristiano Ronaldo năm 2009.

Ronaldo gia nhập Man United vào mùa hè 2003 từ CLB quê nhà Sporting Lisbon. Trung phong sinh năm 1985 có 6 năm chơi bóng tại đội chủ sân Old Trafford trước khi chính thức chuyển tới Real năm 2009.

Thời điểm đó, Los Blancos đã chi ra mức phí chuyển nhượng 80 triệu bảng để ký hợp đồng với ngôi sao người Bồ Đào Nha, qua đó biến Ronaldo trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

Mặc dù lập kỷ lục chuyển nhượng nhưng cựu tiền vệ Keane, người từng có 2 năm chơi bóng cùng Ronaldo tại Man United cho rằng Kền Kền Trắng đã mua tiền đạo 38 tuổi với mức giá hời. 

“Mọi người luôn bàn tán liệu Ronaldo có xứng với mức giá 80 triệu bảng nhưng theo tôi nó còn quá rẻ, Keane nói trên The Mirror. “Cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thời điểm đó, trong khi Real luôn nằm trong nhóm các CLB giàu có nhất hành tinh”. 

Roy Keane's comments on Cristiano Ronaldo transfer that no one could have predicted - Bóng Đá

 Ronaldo có 9 năm thi đấu tại sân Santiago Bernabeu. 

Ronaldo sau đó đã có 9 năm cống hiến trong màu áo CLB hoàng gia Tây Ban Nha. Ngôi sao người Bồ Đào Nha ghi được 450 bàn thắng sau 438 trận, giành nhiều danh hiệu lớn nhỏ tại sân Santiago Bernabeu, trong đó nổi bật nhất là 2 chức vô địch La Liga và 4 lần lên ngôi vương Champions League. Ngoài ra, tiền đạo sinh năm 1985 cũng giành được 4 Quả bóng Vàng trong thời gian khoác áo Los Blancos. 

Năm 2018, Ronaldo quyết định chia tay CLB thủ đô Madrid để gia nhập Juventus.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 22:05 01/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục